• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dàn thí sinh háo hức trước thềm sơ khảo “Tìm kiếm Tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2020”

Nguoidepvn.vn - Vòng sơ khảo cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2020” sắp diễn ra trong sự háo hức chờ đón của hàng trăm thí sinh.

Chỉ còn ít tuần nữa vòng sơ khảo cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2020” sẽ chính thức diễn ra trên cả ba địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Chắc hẳn bây giờ các thí sinh đang ra sức tập luyện và chuẩn bị cho những tiết mục biểu diễn của mình.

(Các thí sinh háo hức chờ đợi ngày sơ khảo)

Hiện nay, Ban tổ chức cuộc thi đang gấp rút chuẩn bị những thủ tục cuối cùng cho các thí sinh, bên cạnh sự chờ đợi và háo hức thì mỗi ngày Ban tổ chức vẫn luôn nhận được rất nhiều cuộc gọi bày tỏ những thắc mắc và lo lắng của thí sinh trước khi cuộc thi chính thức khởi hành. Vậy để các thí sinh có một tâm thế thoải mái và tinh thần sẵn sàng nhất, Ban tổ chức xin được giải đáp lại một số thắc mắc của các bạn thí sinh về địa điểm dự thi, trang phục biểu diễn, âm nhạc, thang điểm của cuộc thi như sau:

Về địa điểm: Vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại 3 địa điểm là Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, thí sinh được quyền lựa chọn địa điểm dự thi thuận tiện nhất cho mình. Các thí sinh tại Cần Thơ và Đăk Lăk có thể lựa chọn một trong 3 địa điểm trên và BTC sẽ hỗ trợ các bạn 200.000đ về phương tiện đi lại.

Về trang phục biểu diễn: Các thí sinh có quyền lựa chọn trang phục biểu diễn của mình, năm nay trang phục biểu diễn chiếm 10 điểm trong thang điểm chấm thi. Vì vậy các thí sinh cần chú ý chọn cho mình trang phục thật đẹp mắt và phù hợp với ca khúc biểu diễn nhất để có được điểm trang phục tối đa.

(Các thí sinh được tự do lựa chọn trang phục)

Về âm nhạc: Thí sinh tự chuẩn bị nhạc Beat của hai bài hát đã đăng ký dự thi và gửi về cho BTC qua email “cuocthigiongcavangbolero@gmail.com” trước hai ngày để lúc dự thi không mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Về thang điểm chấm thi: Năm nay, thang điểm cho vòng sơ tuyển cuộc thi là 100 điểm. Trong đó:

- Điểm giọng hát: 60 điểm
- Điểm trang phục: 10 điểm
- Điểm phong cách biểu diễn sân khấu: 10 điểm
- Điểm sáng tạo: 10 điểm
- Điểm biểu cảm khuôn mặt với nội dung bài hát: 10 điểm

Điều này đòi hỏi các thí sinh bên cạnh có chất giọng tốt còn cần có các kỹ năng, bản lĩnh sân khấu để đạt được mức điểm tốt nhất.

(Thành phần Ban giám khảo cuộc thi)

Rất nhanh nữa thôi cuộc đua sẽ chính thức bắt đầu, hi vọng các thí sinh sẽ chuẩn bị chu đáo cho phần thi của mình nhưng bên cạnh đó các bạn cũng hãy luôn giữ cho mình một tinh thần thoải mái nhất, vì đây sẽ là một sân chơi cho các bạn được thỏa sức với đam mê của mình. Ban tổ chức chúc tất cả các thí sinh sẽ có những phần thi thật xuất sắc, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn có thể inbox cho BTC qua fanpage Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam hoặc gọi điện trực tiếp qua số điện thoại 0333684010 (Ms Hà).

Một lần nữa chúc tất cả thí sinh sẽ có những phần thi thật ấn tượng và hẹn gặp lại các bạn trong vòng sơ tuyển sắp tới.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

 Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %