• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp của cô gái Jrai khiến người đối diện phải ngỡ ngàng

Nguoidepvn.vn - Gương mặt đẹp thanh tú, nước da trắng và chiều cao nổi bật là những lời khen mà Ban Tổ Chức cuộc thi " Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016" dành tặng cho thí sinh Kpuih Lê Thị Trinh, hiện đang cư trú tại xã Iatôr Huyện chưprông Tỉnh Gia Lai. 

Thí sinh Kpuih Trinh số báo danh 165

Kpuih Trinh gây ấn tượng mạnh với Ban Tổ Chức bởi gương mặt đẹp, một vẻ đẹp tươi trẻ như chính tuổi 18 của cô. Kpui Trinh cho biết, cô vô tình thấy thông tin về cuộc thi "Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016" trên mạng và thấy đây là một cuộc thi có ý nghĩa sâu sắc, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam mà còn nêu cao tinh thần yêu nước , khơi gợi tình cảm đang chất chứa sâu trong trái tim mỗi người và cô quyết định đăng kí tham gia cuộc thi, vừa thử thách bản thân mình, vừa thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu dân tộc Việt Nam.

Kpuih Trinh sinh năm 1998 đến từ Gia Lai

Kpuih Trinh chia sẻ:" Với tôi, cuộc đời là những chuyến đi, là hành trình khám phá thế giới và chính bản thân mình. Nhưng dù xa đến mấy, những chân trời , những vùng miền hoang sơ , hẻo lánh thì trái tim vẫn luôn thổn thức hai tiếng “quê hương”.

" Là một học sinh mới tốt nghiệp bậc trung học phổ thông, bước những bước đi chập chững đầu tiên vào ngưỡng cửa cuộc đời, đôi lúc tôi cảm thấy hoang mang, lo lắng và hồi hộp. Tham gia cuộc thi, tôi muốn đặt cho mình những mục tiêu để vươn tới, nỗ lực hết sức để biến ước mơ thành hiện thực cuối cùng điều đó cũng là để dành chút sức mọn cho công cuộc phát triển và trường tồn của đất nước, đáp lại ơn nghĩa mà quê hương đã dành cho mình."

Kpuih Trinh cao 1m70, nặng 50kg, số đo hình thể 83 - 63 - 90

Nữ sinh dân tộc Jrai sở hữu một chiều cao nổi bật và chỉ số hình thể chuẩn, đây là một lợi thế vô cùng lớn của Kpuih Trinh tại cuộc thi "Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016"

Kpuih Trinh có năng khiếu vẽ tranh rất đẹp

Ca hát, chụp ảnh, shopping và đi du lịch với bạn bè là những sở thích của Kpuih Trinh

Nếu bạn yêu thích thí sinh Thí sinh Kpuih Lê Thị Trinh hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 165 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 165 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

Huyền Vũ - Người đẹp VN

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %