• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Điều ít biết về Ngọc Anh - Hoa khôi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Nhiều cô gái trẻ, hiện đại đã không ngại thử sức mình ở những sân chơi lớn để khẳng định bản thân cũng như tạo những dấu ấn khó quên thời tuổi trẻ. Xinh đẹp, duyên dáng, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội – đó là Nguyễn Thị Ngọc Anh – sinh viên khoa Báo chí, trường Đại học Khoa học Huế. Ngọc Anh cũng chính là chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021. Chào đón mùa xuân mới, hãy cùng Nguoidepvn.vn làm quen với Ngọc Anh.

Nguyễn Thị Ngọc Anh đã vượt qua rất nhiều các thí sinh nặng ký khác để trở thành Tân Hoa khôi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021

Nguyễn Thị Ngọc Anh hiện đang là sinh viên năm 2 của khoa Báo chí, trường Đại học Khoa học Huế. Bên cạnh thành tích học tập tốt, Ngọc Anh còn tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn, Hội, hiện tại cô đang là chi hội trưởng lớp Báo chí K44 đồng thời còn là đội trưởng đội văn nghệ Hội sinh viên Huế.

Cô sinh viên khoa Báo chí rất tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội của trường

Ngọc Anh được nhiều bạn trẻ yêu mến vì sở hữu gương mặt dễ thương, duyên dáng đậm chất Huế và cách ứng xử gần gũi, dễ mến... Nhiều bạn trẻ đánh giá, Ngọc Anh sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên với gương mặt khả ái, ánh mắt lãng mạn và vóc dáng chuẩn hot girl.

Thầy cô cũng như bạn bè dành nhiều tình cảm đặc biệt cho Ngọc Anh - đội trưởng đội văn nghệ của trường

Ngọc Anh cho biết: “Em muốn trở thành một phóng viên, biên tập viên truyền hình trong tương lai. Đó là mong ước từ lâu, em đã cố gắng học tập, rèn luyện và thi vào khoa Báo chí của trường Đại học Khoa học Huế”.

Để hiện thực hoá ước mơ trở thành một nhà báo, bên cạnh việc học tập tại trường, Ngọc Anh cũng tham gia rất nhiều hoạt động Đoàn, Hội của trường. Cô đảm nhiệm vai trò là Ủy viên Ban Thư ký của Hội Sinh viên trường Đại học Khoa học Huế.

“Em đã cùng với Hội Sinh viên tổ chức và tham gia nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, tình nguyện trong năm học... từ các chương trình lớn, nhỏ em đều tham gia phụ trách và biểu diễn”, Ngọc Anh cho biết thêm. Ngoài việc học tập tham gia các hoạt động của nhà trường Nguyễn Thị Ngọc Anh còn được biết đến với vai trò là mẫu ảnh cho các hãng thời trang, mỹ phẩm, quảng bá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại địa phương.

Ngọc Anh còn được biết đến là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp và có tinh thần cầu tiến trong công việc

Ngọc Anh chia sẻ: “Em tự sắp xếp công việc đan xen để vừa kiếm tiền, tự lập cho bản thân và cố gắng không để ảnh hưởng đến việc học tập”.

Trong không khí của những ngày Tết đến Xuân về, chúc cho Hoa khôi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021 – Nguyễn Thị Ngọc Anh thật nhiều sức khỏe để thực hiện những dự định mà mình đã đặt ra, ngày càng xinh đẹp và đạt nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong học tập và công việc.

Thùy Yên - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %