• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lê Trọng Đài xuất sắc dành ngôi vị Quán Quân Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6

Nguoidep24h.vn - Đúng như hứa hẹn, tối ngày 25/06/2023, đêm Chung kết xếp hạng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà hát VOV – Thủ đô Hà Nội. Sau một đêm thi đầy gay cấn và hấp dẫn, thí sinh Lê Trọng Đài, mang SBD 1168, đến từ Hà Nội đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký và “rinh” về ngôi vị Quán Quân của mùa 6.

Lê Trọng Đài dành ngôi vị Quán Quân mùa 6 - 2023

Lê Trọng Đài sinh ra và lớn lên tại Thủ đô Hà Nội – mảnh đất nghìn năm văn hiến, nổi tiếng với lịch sử lâu đời, giàu bản sắc, văn hóa truyền thống dân tộc. Được biết, hiện anh đang giữ một vị trí quan trọng ở một Tập đoàn lớn của Việt Nam. Từ lâu, anh đã có một tình yêu đặc biệt với âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc Bolero với những lời ca bình dị, ngọt ngào và đầy hoài niệm. Và đó cũng chính là lí do đã thôi thúc anh đăng ký dự thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam – Một cuộc thi uy tín, quy mô nhất về dòng nhạc Bolero hiện nay.

Phần trình diễn được anh chuẩn bị và đầu tư công phu, đem đến cho khán giả một tiết mục vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn

Chia sẻ về cảm xúc sau khi đạt giải, Quán quân Lê Trọng Đài tâm sự: “Cho đến hiện tại, mình vẫn đang còn cảm giác lâng lâng, vui sướng khó tả. Cảm thấy hạnh phúc vì giành được ngôi vị Quán Quân, dám cháy hết mình cùng đam mê, chiến thắng bản thân và vượt qua được những áp lực từ những thí sinh tài năng khác".

Giây phút vỡ òa khi anh được gọi tên ở ngôi vị Quán Quân

Trải qua không ít khó khăn trong suốt những ngày diễn ra cuộc thi, Quán Quân nhớ lại: “Trong quá trình diễn ra cuộc thi, mình cũng đã có lúc muốn dừng lại, một phần vì bị chi phối bởi công việc hiện tại hết sức bận rộn. Đặc biệt là vào khoảng thời gian diễn ra Bán kết, mình và các thí sinh phải tập trung gần 1 tuần để tham gia các chuỗi hoạt động bên lề. Lúc ấy, công việc ở cơ quan đang chờ mình giải quyết, cổ họng thì bắt đầu có vấn đề, làm cho việc tập luyện hết sức khó khăn. Tuy nhiên, khi nghĩ đến lí do mà mình bắt đầu, khi nghĩ đến những lúc được cầm mic đứng trên ánh đèn sân khấu lại càng thôi thúc mình phải cố gắng hơn. Sau đó, mình đã cố sắp xếp công việc cũng như chú ý hơn về sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi".

Mọi sự nỗ lực đã được đền đáp khi Trọng Đài đứng trên bục vinh quang

Khi được hỏi về cuộc sống sau khi nhận giải, Trọng Đài cho biết: “Mình được nhiều bạn biết tới hơn, được các show âm nhạc mời đi hát. Mình rất vui và cũng rất chờ đợi cơ hội được trải nghiệm môi trường âm nhạc sắp tới”.

Quán Quân cùng các thí sinh đạt giải của mùa 6

Chia sẻ thêm, Quán Quân mùa 6 cho biết: “Mình luôn thầm cảm ơn cuộc thi, cảm ơn BTC đã cho mình cơ hội làm quen với những người bạn mới có cùng chung đam mê. Cảm ơn các thầy cô trong đội huấn luyện viên đã tận tình hướng dẫn và dìu dắt Trọng Đài suốt một thời gian dài, giúp Trọng Đài được trau dồi thêm kỹ năng âm nhạc, cách xử lý nốt cao, cách bắt nhịp sao cho đúng… Trọng Đài cũng xin chân thành cảm ơn sự yêu thương và những tình cảm to lớn từ khán giả cũng như toàn thể các cô chú, anh chị em, bạn bè đã đồng hành và cổ vũ động viên Trọng Đài suốt 5 tháng qua để Trọng Đài có được kết quả như ngày hôm nay".

Quán Quân chụp ảnh lưu niệm cùng trưởng BCĐ và các thành viên BGK

Trọng Đài cùng danh ca Giao Linh (ở giữa) và ca sĩ Thúy Nga (Bên phải)

 Trọng Đài lưu giữ khoảnh khắc đẹp cùng ca sĩ Long Nhật

Những người thân đến cổ vũ và chúc mừng anh trong đêm thi

Đến với cuộc thi như sự tình cờ, không đặt nặng giải thưởng để không phải tạo áp lực cho chính mình. Thế nhưng, với sự quyết tâm và nghiêm túc tập luyện, ngày hôm nay Trọng Đài cũng đã hái được trái ngọt cho chính mình. Giải Quán Quân chắc chắn là một bệ phóng hoàn hảo cho Trọng Đài trên con đường theo đuổi đam mê ca hát. Chúc anh sẽ luôn thành công trọng công việc và cuộc sống, hi vọng chúng ta sẽ sớm được đón xem những MV đầu tay của anh.

Giang Anh 

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %