• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lào Cai: Vinh danh VĐV Hoàng Thị Duyên đạt HCV SEA Games 30

Nguoidepvn.vn - Ngày 3/2, tại tỉnh Lào Cai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai đã tổ chức Vinh danh vận động viên Hoàng Thị Duyên đã xuất sắc đoạt HCV môn Cử tạ tại SEA Games 30 được diễn ra tại Philippin năm 2019 và Lễ ra quân huấn luyện thể thao năm 2020.

Đồng chí Đặng Xuân Phong – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai phát biểu tại buổi lễ vinh danh VĐV.

Tại SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines, Đoàn Thể thao Việt Nam đạt thành tích vị trí thứ hai sau đoàn chủ nhà Philippines. Thành tích của các vận động viên Việt Nam là 98 huy chương vàng, 85 huy chương bạc và 103 huy chương đồng, tổng cộng 286 huy chương.

Trong đó, Lào Cai là địa phương có vận động viên Hoàng Thị Duyên đã xuất sắc giành huy chương vàng môn Cử tạ ở hạng cân 59 kg, xác lập kỷ lục mới tại SEA Games 30 đóng góp vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam. Đặc biệt, trong những ngày đầu năm xuân Canh Tý, VĐV Hoàng Thị Duyên đã đạt 3 HCV tại giải Vô địch Cúp thế giới tại Roma – Italia.

VĐV Hoàng Thị Duyên nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ

Vận động viên Hoàng Thị Duyên sinh năm 1996, là người dân tộc Giáy, xã Đồng Tuyển, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai trưởng thành từ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh Lào Cai, hiện đang là thành viên đội tuyển Cử tạ Quốc gia.

Với những thành tích đã đạt được, vận động viên Hoàng Thị Duyên đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cùng Bằng khen và 74,5 triều đồng tiền thưởng từ tỉnh Lào Cai.


VĐV Hoàng Thị Duyên nhận tiền thưởng của tỉnh Lào Cai

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong đã ghi nhận, biểu dương thành tích xuất sắc mà ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là thành tích xuất sắc của vận động viên Hoàng thị Duyên đạt được tại SEA Games 30. Kết quả đó xứng đáng với sự nỗ lực huấn luyện, tập luyện, thi đấu của HLV, VĐV, thể hiện sự quan tâm, đầu tư hiệu quả và định hướng đúng cho lĩnh vực thể thao của tỉnh nhà. Trong thời gian tới, Chủ tịch Đặng Xuân Phong mong muốn, đề nghị các HLV, VĐV tiếp tục rèn luyện nâng cao chuyên môn để có thể đạt được thành tích ở những giải đấu cao hơn nữa.

Cũng tại buổi lễ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ ra quân triển khai nhiệm vụ công tác huấn luyện thể thao năm 2020.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 

TB/Theo Lê Dung - phapluatplus.vn

https://www.phapluatplus.vn/van-hoa-giai-tri/lao-cai-vinh-danh-vdv-hoang-thi-duyen-dat-hcv-sea-games-30-d116524.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %