• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Điều cần thiết để duy trì một mối quan hệ

Nguoidepvn - Trong cuộc sống để có thể duy trì những mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài, chúng ta vẫn cần sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với mọi người.

Cô gái Hà Nội - Vũ Thị Thúy SBD 026 vừa lọt vào vòng Bán kết cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019. Tại vòng Bán kết, cô gái Hà Nội nhận được câu hỏi: Suy nghĩ của bạn về câu nói: "không ai có thể thực sự hiểu sự ưu sầu hay nỗi vui mừng của kẻ khác”.

Vũ Thị Thúy SBD 026

Vũ Thị Thúy chia sẻ:"Xuyên suốt cuộc đời của chúng ta, chúng ta luôn tìm kiếm cho mình những tri ân, tri kỷ, ai đó có thể cảm thông và chia sẻ tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Có câu nói của Khuyết Danh cho rằng "không ai có thể thực sự hiểu sự ưu sầu hay nỗi vui mừng của kẻ khác”.

Mỗi người đều có những suy nghĩ, cách nhìn hay những cảm nhận của chính mình. Đôi khi ta có thể gặp một người cùng chung chí hướng, hay những người đã đặt họ vào vị trí của chúng ta để suy nghĩ và cảm thông. Nhưng con người chẳng ai hoàn hảo cả, đủ thời gian, sự kiên nhẫn, bao dung để đi tìm hiểu về suy nghĩ hay tâm trạng để thực sự hiểu về ai đó cả.

Cô sở hữu chiều cao 1m62, nặng 50kg, số đo ba vòng 89-68-90

Cho dù là cha, là mẹ đã có công ơn sinh thành dưỡng dục chúng ta nhưng cũng chưa chắc có thể thực sự thấu hiểu con cái của mình. Cho dù họ có đặt mình vào vị trí của chúng ta thì suy nghĩ của họ vẫn bị ảnh hưởng bởi quan niệm sống, kinh nghiệm tích lũy từ thế hệ trước. Từ đó tạo ra những áp lực cho con cái dẫn đến hậu quả khó lường.

Bạn bè hay bạn đời tuy họ có cùng lứa tuổi với chúng ta, họ có thể dễ dàng hiểu và cảm nhận. Nhưng với mỗi người khi sinh ra đã như một tờ giấy trắng, tuỳ vào môi trường sống, cách nuôi dạy, các mối quan hệ sẽ dần tạo nên những vết vẽ trên trang giấy ấy để dần trở thành một bức tranh cuộc đời. Đến ngay cả hai đứa trẻ sinh đôi, cùng trứng cũng không thể giống nhau hoàn toàn. Sẽ chẳng thể nào tìm được bức tranh cuộc đời giống nhau để có thể thực sự cảm thông và thấu hiểu nhau.

Vũ Thị Thúy hiện đang làm việc trong ngành chăm sóc sắc đẹp

Thậm chí chính bản thân chúng ta đôi khi chẳng thể nào hiểu nổi bản thân mình muốn gì hay cần gì. Vậy thì ai sẽ là người có thể hiểu nổi bóng khuất trong lòng mình đây. Liệu có ai không?

Trong cuộc sống để có thể duy trì những mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài, chúng ta vẫn cần sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với mọi người. Điều đó rất có ý nghĩa và quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, để có thể vơi đi những nỗi buồn uẩn khuất trong lòng. Mặc dù không ai có thể thực sự thấu hiểu ai nhưng không phải là hoàn toàn không thấu hiểu. Hãy để thời gian, tình thân, tình yêu làm cho sự thấu hiểu, cảm thông giữa người với người ngày càng sinh sôi nảy nở".

Hãy bình chọn cho  Vũ Thị Thúy SBD 026 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết trao giải Cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 026 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

Thời gian Bình chọn từ ngày 26/12/2019 đến ngày 30/01/2020

(Trong đó NDA là mã của chương trình, 026 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Bài luận của thí sinh/BT Thu Bình - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %