• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

MC Hoài Thương – “Đà Nẵng ơi, cố lên! triệu con tim đang chờ đợi bạn”

Nguoidepvn.vn - "Đà Nẵng ơi, cố lên! triệu con tim đang chờ đợi bạn - chúng tôi ở đây cùng bạn hoà chung nhịp đập.” – Đây là những lời khích lệ, cổ vũ đầy cảm động của cô sinh viên Hoài Thương đang học tập tại Đà Nẵng khi đất nước đang phải gồng mình lên chống chọi với đại dịch Covid – 19.

Đặng Thị Hoài Thương sinh ngày 19/03/2000, cô sinh ra và lớn lên ở mảnh đất vừa hoang dã, hùng vĩ lại vừa trù phú và nhộn nhịp đó chính là thị trấn Kon Dong Mang Yang – tỉnh Gia Lai.

Cô sinh viên năm 2 với gương mặt xinh đẹp

Sau khi học hết cấp 3, Hoài Thương quyết định gửi gắm những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất của mình dưới mái trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Cũng chính nơi đây đã giúp cho Thương được học hỏi và rèn luyện bản thân cũng như thỏa sức với đam mê từ bé của mình.

Người đẹp dịu dàng trong nắng sớm ban mai

Cơ duyên đã mang Hoài Thương đến với cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2020, với nhan sắc xinh đẹp và thân hình cân đối, Hoài Thương là thí sinh mang SBD 036 của cuộc thi và hứa hẹn là một trong những đối thủ nặng ký của các thí sinh năm nay.

Hoài Thương sở hữu đôi chân dài cùng vóc dáng cân đối

Người đẹp có cân nặng 47kg và chiểu cao 1m63, chỉ số cơ thể của cô là 77 – 58 – 87. Ngoài những thời gian học tập, Hoài Thương cũng dành thời gian chơi các môn thể thao để gìn giữ vóc dáng của mình.

Hoài Thương khoe đôi chân dài thon thả

 

Chơi thể thao vừa giúp người đẹp giữ gìn vóc dáng vừa có thể giải trí và thư giãn

Hoài Thương là cô sinh viên năm 2 với nhiều năng khiếu như hát, múa, diễn xuất, chơi thể thao, đặc biệt cô nàng đã trở thành gương mặt khá quen thuộc trên nhiều sân khấu với vai trò là MC. Được biết, người đẹp có lối dẫn dắt rất duyên dáng, khéo léo và khá “đắt Show”. Một số chương trình lớn nhỏ đã gọi tên Hoài Thương như: Gala Dinner chào mừng hội nghị an toàn thông tin mạng ngành bảo hiểm xã hội năm 2019, chương trình giao lưu ca nhạc “Ngàn hoa tri ân”, Gala Dinner Lưu bút tuổi học trò… ngoài ra cô nàng cũng là gương mặt thân quen trong các cuộc thi, các tiệc cưới, các buổi khai trương…

Cô nàng là gương mặt khá quen thuộc trên nhiều sân khấu

Nói về sở thích cá nhân, người đẹp cũng có nhiều sở thích như các cô gái khác, Hoài Thương thích chụp ảnh, nghe nhạc, nấu ăn, hay đi du lịch cùng với người thân và bạn bè.

Hoài Thương thích chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời của mình

Là cô sinh viên đang học tập tại Đà Nẵng, những ngày này khi Đà Nẵng đang phải chống chọi với đại dịch Covid – 19, Hoài Thương đã có những lời chia sẻ với niềm tin Đà Nẵng sẽ sớm chiến thắng đại dịch:

“Trước đây ta biết đến Đà Nẵng là nơi có nhiều cảnh đẹp, là thành phố của những cây cầu, bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh, ta biết đến thành phố bởi vẻ đẹp quyến rũ lòng người, rồi ta biết đến Đà Nẵng là thành phố đáng sống. Đáng sống là vì con người nơi đây chân thành mà đáng yêu và giàu tình thương.

Gần đây Đà Nẵng thân yêu đang phải gồng mình chống lại đại dịch Covid - 19. Trong cuộc "đại chiến" này ta có thể thấy những người "anh hùng" không quản ngại khó khăn, các y bác sĩ, bộ đội, công an ở tuyến đầu đang gồng mình chống lại "kẻ thù", các mạnh thường quân luôn luôn giúp đỡ, ủng hộ cho người dân, các công nhân, sinh viên đang mắc kẹt trong thành phố. Các bạn sinh viên dù bị mắc kẹt nhưng không là người "vô dụng" họ cũng đứng lên như những người hùng làm tình nguyện viên chung tay giúp đỡ mọi người, những hàng xe nối dài để giúp đỡ những tình nguyện viên hay giúp các bà mẹ "vượt cạn" người dân luôn có ý thức tự cách ly, bảo vệ mình và toàn xã hội.

Tôi chưa thấy thành phố nào "đẹp" hơn. Mong cho Đà Nẵng sớm bình yên để rồi ta thấy được nụ cười của những con người hồn hậu, nơi có biển xanh nắng vàng. Tôi luôn đặt niềm tin chân thành của mình vào nơi đây! "Đà Nẵng ơi! Cố lên" triệu con tim đang chờ đợi "bạn" - chúng tôi ở đây cùng "bạn" hoà chung nhịp đập. Hãy cùng nhau góp chút công sức nhỏ bé của mình để kết thành bản tình ca tuyệt vời nhất khích lệ tinh thần của những người đang nơi đầu con sóng.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đặng Thị Hoài Thương hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 036 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 036 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %