• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những điều đàn ông muốn phụ nữ biết trong "chuyện ấy"

nguoidepvn.vn - "Phải có sự kết hợp ăn ý", "Luôn sẵn sàng mới lạ",... là nhiều thứ phụ nữ nghĩ rằng đàn ông cần ở mình trong khi làm "chuyện ấy". Do hầu hết cánh mày râu đều không dễ dàng bộc bạch lòng mình nên nguoidepvn.vn sẽ thay mặt các anh bày tỏ những gì mà đàn ông mong đợi từ người phụ nữ của mình trong chuyện tình dục. 

Đàn ông thường nghĩ đến tình dục: Chuyện bình thường!

Trong xã hội trọng tình điển hình như Việt Nam cũng như nhiều nước châu Á khác, phần đông đều cho rằng việc một đàn ông quá ham muốn, luôn coi trọng tình dục là kiểu… suy nghĩ lệch lạc. Từ đó, họ cũng đồng ý với nhau đó hẳn là một con người không tử tế, đồi bại. Tuy nhiên, thực tế hiện nay, đại đa số đàn ông đều có ham muốn tình dục. Do những khao khát ấy xuất phát từ vấn đề bản năng con người, nên phụ nữ không nên có những biểu hiện tiêu cực nếu người đàn ông của mình có nhu cầu tình dục lớn. Và tất nhiên, những đôi vợ chồng muốn có được hạnh phúc bền lâu thì bên cạnh sự chia sẻ trong cuộc sống, họ cần phải hòa quyện với nhau về tình dục.

Tình dục là một nhu cầu chính đáng của đấng mày râu

Là đàn ông, ai cũng thích được khen ngợi trên giường

Được người phụ nữ mình yêu thương đánh giá cao trong mọi lĩnh vực, nhất là "chuyện gối chăn" là mong muốn của bất cứ người đàn ông nào. Khác với phụ nữ thường e ngại khi nhắc về “chuyện đó”, đàn ông thường cảm thấy mình được coi trọng và ghi nhận sự nam tính của mình thông qua những lời khen. Đàn ông luôn cho rằng khả năng làm “chuyện ấy” một phần nào đó chứng tỏ sức mạnh của mình. Sự động viên, tán thưởng từ chị em sau mỗi lần gần gũi sẽ là tiền đề để các cặp đôi có đời sống tình dục viên mãn.

Thích im lặng sau khi làm “chuyện ấy”

Dù thích được khen về kỹ năng "giường chiếu" nhưng đại đa số đàn ông lại không thích nói nhiều về "chuyện ấy". Vì vậy, họ đã vô tình khiến rất nhiều phụ nữ phàn nàn và tỏ ra chán nản về việc sau mỗi lần quan hệ, người đàn ông của mình thường… thinh lặng và chẳng nói gì nữa. Trong khi phụ nữ lạimuốn được trò chuyện, giao tiếp sau khi quan hệ. 

Đàn ông sẽ thể hiện tình cảm của mình thông qua các động tác vuốt ve, hôn nhẹ lên tóc hoặc trán, ôm từ đằng sau người phụ nữ mà mình yêu. Họ không sẵn sàng cho việc “buôn dưa lê” đủ thứ chuyện trên đời, nhất là sau cuộc yêu. 

Mong muốn sự trung thực trong tình dục
Bạn biết không? Điều khiến đàn ông sợ nhất khi quan hệ tình dục chính là việc người phụ nữ đang… diễn kịch. Điều này khiên họ cảm giác bị lừa dối, biến thành kẻ ngốc trong mắt nửa kia. Hơn thế nữa, việc không thể làm người phụ nữ mình yêu thỏa mãn trong chuyện yêu đương chăn gối là nỗi bất hạnh, ám ảnh bất cứ người đàn ông nào. 
Việc bạn phải vờ như đang hạnh phúc càng khiến mối quan hệ của 2 người đi đến vực thẳm, khiến người đàn ông thấy cảm giác thương hại.

Thứ đàn ông mong đợi là nếu chưa có cảm giác hòa hợp, người phụ nữ sẽ thủ thỉ tâm sự, rồi cả hai cùng nỗ lực, thay đổi cho tới khi đạt được mục đích. 

Đàn ông luôn yêu bằng mắt

Nhiều người phụ nữ than phiền rằng chồng mình chắc chắn có nhân tình khác, nên không còn quan tâm đến chuyện “vui vẻ” cùng mình nữa. Nhưng trước hết, người phụ nữ đó phải nghiêm túc nhìn lại mình. Bởi đàn ông thường yêu bằng mắt. Bạn không thể hình dung được tác hại to lớn của việc buông thả bản thân, ăn mặc lôi thôi, hôi hám là nguyên nhân khiến người đàn ông không có hứng thú với “chuyện đó”.

Niềm đam mê chiếm lĩnh điều mới lạ là bản năng của đàn ông. Để có thể gắn kết lâu dài với người đàn ông của mình, phụ nữ cần phải luôn làm mới mình, khơi được niềm đam mê, hứng khởi trong chuyện tình dục. Vì thế, hãy thường xuyên đầu tư, chăm sóc để bản thân mình trở nên tốt đẹp hơn, không để sự xấu xí và quyến rũ cản bước hạnh phúc của mình, phụ nữ nhé!

Việt Tường

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %