• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giải bóng đá nữ "Tĩnh Open" diễn ra đầy kịch tính

 Nguoidep.vn Những ngày cuối tháng 6 với các bạn học sinh cuối cấp là bước ngoặt của tuổi trẻ còn với các cô gái tham dự giải Tĩnh Open năm nay thực sự là những ngày đáng nhớ nhất.Trải qua mọi cung bậc cảm xúc để lúc này có những tiếc nuối, những niềm vui phút chót để vỡ òa và 4 cái tên đã khẳng định được mình hứa hẹn cho những cuộc chiến đáng mong chờ nhất vào chủ nhật ngày 07/07/2019 sắp tới.

Đại diện các đội bóng nhận cờ lưu niệm của giải.

Với sự có mặt của các đơn vị đồng hành, các cầu thủ của các đội bóng tham dự cùng những cổ động viên nhiệt tình nhất, vào 15h ngày 16/06/2019 giải đã có buổi lễ khai mạc thành công mở màn cho những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Trải qua 3 tuần thi đấu tại vòng bảng rất nhanh chóng, chúng ta đã tìm ra những cặp đấu đầy duyên phận tại vòng bán kết và tiếc nuối nói lời chia tay 3 đội bóng kém may mắn hơn. Đầu tiên là FC Girl’s 38- đơn vị tổ chức là chủ nhà của giải đã không tránh khỏi áp lực cũng như sự kỳ vọng chuyển mình. Điều đó vô tình đã làm đôi chân của các cô gái có một chút lạc lối ngay từ trận ra mắt khi có trận thua 1-4 vs FC Phủi và những sai lầm đã không thể thay đổi được cục diện cho dù 2 trận đấu còn lại họ đã rất cố gắng với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Thực sự thì những gì các bạn đã làm được vô cùng đặc biệt, hãy giữ mãi tinh thần này nhé, những mùa giải tiếp theo đợi dấu chân trở lại.

Nổi bật với AFC HN.

Cùng bảng A và cũng đã có những trận đấu cống hiến là Đội Nữ ĐHQG Hà Nội. Với sức trẻ sự nhiệt huyết của các bạn làm cho giải có một làn gió vô cùng tươi mới. Đáng tiếc là mùa giải lần này vẫn chưa có duyên với các cô gái đến từ ngôi trường truyền thống Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Dù chia tay nhưng những cảm xúc mà các bạn để lại vẫn đáng trân trọng nhất là trận đấu cuối gặp FC Phủi ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé vào vòng trong. Đấy là tinh thần thể thao đáng quý, chơi với tâm thế trên sân là người bắt đầu và hết mình đến những trận đấu cuối cùng.

Chói chang với FC Girl’s 38.

Cuối cùng cái tên thứ 3 thực sự là chưa có duyên với mùa giải lần này là đội FC TOMBAY. Cái tên mới trong làng bóng đá nữ phủi nhưng lại chưa kịp thể hiện mình ở giải đấu lần này khi thiếu hụt lực lượng một cách đáng tiếc. Đành chấp nhận và chia tay đội sớm ngay từ vòng bảng.

Trải qua những phút giây thăng hoa, những trận đấu nghẹt thở đến vòng cuối và chỉ 5 phút cũng đã tạo nên sự khác biệt. Đặc biệt hơn nữa những cặp đấu có thể gọi là oan gia ngõ hẹp, đầy duyên nợ từ 4 đội bóng góp mặt tại vòng bán kết.

Sự tiếc nuối của các cô gái Đội nữ ĐHQG Hà Nội.

Đầu tiên là FC Phủi đối đầu NEU OPEN, trận chung kết của mùa giải năm ngoái sẽ được tái hiện sớm tại vòng knock out này. Tiền thân của FC Phủi là FC Tiêu Dao- đương kim vô địch mùa giải thứ nhất sẽ làm gì để bảo vệ ngôi vương trước đương kim á quân NEU OPEN. Quả thực họ đã minh chứng cho sức nóng của sự gặp nhau đầy duyên nợ này qua các giải bóng đá nữ phong trào.  Một trận đấu hứa hẹn đầy tính chuyên môn và hấp dẫn.

Sự tập trung của các cầu thủ FC PSC Media.

Một tấm vé còn lại vào vòng chung kết sẽ được quyết định bởi cặp đấu không hẹn mà gặp giữa FC PSC Media và AFC HN. Cách đây ít tuần thì họ đã có trận tranh giải ba tại giải bóng nữ Nghệ Tĩnh Open. Nhưng bây giờ ở một sân chơi khác, cùng tính chất quan trọng cũng như tâm thế bắt đầu cũng khác nhau. Nên chỉ cần một chút chủ quan hay mất tập trung đều có thể là bước ngoặt. FC PSC Media liệu có tiếp tục được phong độ hay AFC HN sẽ trả được món nợ giành lấy tấm vé vào vòng chung kết. Đúng là những cuộc chiến một mất một còn không thể bỏ lỡ.

Cảm xúc sau loạt đấu súng giành ngôi nhất bảng B của NEU OPEN.

Không chỉ dừng lại ở cuộc chiến cho nhà vô địch mà cuộc đua cây săn bàn của giải cũng như găng tay vàng trở lên kịch tính không kém. Khi các ngôi sao của các đội bóng đều có cơ hội ngang nhau, chỉ cần ai bản lĩnh hơn, may mắn hơn cùng đồng đội của mình chinh phục những cảm xúc. Bàn thắng là mục tiêu, là gia vị của trận đấu mà người có quyền năng từ chối nó trên vạch vôi chỉ có thủ môn. Nên tin tưởng rằng cuộc đua này vô cùng quan trọng góp phần tạo nên bản sắc thành công của mùa giải.

Niềm vui với bàn thắng của các cầu thủ FC Phủi.

Để đi được đến giai đoạn nước rút vô cùng quan trọng này không thể thiếu sự chung tay ủng hộ của các đội bóng tham dự, tổ trọng tài, các cổ động viên. Đặc biệt hơn hết các đơn vị đồng hành như Nhà Hàng Bia 38, ACT Media, Sân bóng Đầm Hồng II, Áo bóng đá 442.net, Đại Bảo Lộc Media, Shopphui và các đơn vị truyền thông: Congdongphui.com, Báo Nguoidep.vn đã luôn sát cánh, theo dõi bước chân của các cầu thủ.

Các đơn vị đồng hành của giải Tĩnh Open 2019.

Đã có rất nhiều cảm xúc cũng như những hình ảnh ấn tượng qua vòng đấu bảng mà những dòng chữ trên này chưa kịp diễn tả hết. Nhưng chúng ta hiện tại sẽ cùng chờ đón và hướng đến chảo lửa đầm hồng vào lúc 16h ngày 7/7 này để được theo dõi những cuộc chạm trán định mệnh. Số phận lịch sử, đội bóng nào bản lĩnh hơn, quyết tâm hơn sẽ làm chủ được chính mình và thay đổi nó. Chúc các cầu thủ tự tin, chơi bóng trên tinh thần thể thao cống hiến cho khán giả những đường bóng những bàn thắng đẹp nhất.

 Như Thư/ Nguoidep.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %