• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

“Hot girl quân phục” nổi bật trong mùa thi vừa qua

Nguoidep.vn Vừa qua, trong kỳ thi THPT quốc gia 2019, "hot girl quân phục” Trương Diệu Linh tiếp tục gây “bão” mạng với những khoảnh khắc xinh đẹp đầy cuốn hút. Đặc biệt, trong tà áo dài trắng tinh khôi, nữ sinh này khiến người đối diện không thể nào rời mắt khỏi. 

Trương Diệu Linh đến từ Hà Tĩnh, hiện đang học Múa, tại trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Cô gái sinh năm 2001 cho biết: “Sau khi học xong lớp 10, mình thi vào ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, hệ dân sự. Ngoài việc học chuyên ngành múa thì trường cũng tổ chức cho bọn mình học văn hóa như bình thường để hoàn thành chương trình cấp 3. Mình cũng vừa hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia như những người bạn đồng trang lứa".

Điều đáng chú ý, trong kỳ thi này, Linh và những người bạn của mình đã chọn trang phục quân nhân quen thuộc, đây tựa như một lời tự động viên mình cố gắng làm bài thật tốt.

Hot girl Diệu Linh vốn là cô gái tự lập ngay từ nhỏ, nên việc học xa nhà khi 17 tuổi cũng không có nhiều khó khăn với Linh. Bởi vì cô đã hứa với bố mẹ rằng sẽ không để đam mê ảnh hưởng đến việc học, Linh đã luôn học tốt và biết cách cân bằng mọi thứ.

Trong những khoảnh khắc tinh khôi cùng tà áo dài, Diệu Linh nhận về “cơn mưa lời khen” bởi nhan sắc xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối. Diệu Linh thích chụp ảnh cùng áo dài bởi trong trang phục này cô cảm thấy bản thân tự tin. Ngoài thời gian dành cho việc học Linh còn đọc sách về kỹ năng sống để có thêm những hiểu biết phong phú hơn.

Như Thư/Theo Tuệ Nhi - Dân Trí

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %