• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp hút hồn của cô gái xứ Nghệ tham gia Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Nguoidepvn.vn - Nhắc tới người con gái xứ Nghệ người ta nghĩ ngay đến những cô gái xinh đẹp, giỏi giang, đôn hậu, thật thà mà dịu dàng, đằm thắm.

Gương mặt xinh tươi của Quỳnh Anh với những đường nét hài hòa

Chẳng sai chút nào khi nói về cô gái Trịnh Thị Quỳnh Anh sinh năm 1997 là thí sinh tiếp theo đến với cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019.

Cô diện trang phục màu nhã nhặn nhưng vẫn thu hút người đối diện

Quỳnh Anh sở hữu chiều cao 1m62, cân nặng 50kg, với số đo ba vòng 84-60-89 (cm). Cô nàng hiện đang là sinh viên của trường Đại học Vinh.

Cô nàng thả dáng trên bài biển trong chuyến đi du lịch

Là một người có năng khiếu nghệ thuật, lại có thân hình quyến rũ, uyển chuyển, Quỳnh Anh chia sẻ cô đặc biệt có niềm đam mê với bộ môn múa. Lại là tuýp người năng động, yêu thích ca hát. Vậy nên, cô thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường.


Chọn cho mình màu váy hoa càng làm nổi bật làn da trắng ngần của Quỳnh Anh

Không chỉ thế, mỗi khi có thời gian rảnh, cô quan tâm bạn bè, người thân bằng cách trổ tài “tay nghề đầu bếp” của mình. Mỗi món ăn Quỳnh Anh nấu, mọi người ai cũng khen ngon và hấp dẫn.

Trong trang phục áo phông đơn giản, cô nàng vẫn rất tươi tắn

Tuy là người con xứ Nghệ, nhưng cô gái trẻ này lại dành tình yêu đặc biệt cho Hà Nội, cho những điều xưa cũ nhưng lại đậm tinh hoa văn hóa dân tộc này:

“Nhắc đến Tràng An cũng chính là Hà Nội ngày nay là bất kì ai trong chúng ta đều nghĩ ngay đến thủ đô nghìn năm văn hiến, là nơi hội tụ tinh hoa của đất nước ta.

Trải qua hàng nghìn năm thăng trầm của dòng chảy lịch sử dân tộc, Hà Nội nay đã có những nét đổi thay. Nhưng nét thanh lịch của người Tràng An vẫn không mất đi mà chỉ thay da đổi thịt cho phù hợp với thời hiện đại. Tràng An xưa thanh lịch với hình ảnh người phụ nữ mặc áo tứ thân, quấn khăn mỏ quạ, nhai trầu, nhuộm răng đen,... Người Tràng An xưa cũng thanh lịch với giọng nói phát âm đúng chuẩn, nhẹ nhàng, lưu loát, từ ngữ chuẩn xác có thể làm mẫu mực cho cả nước,...

Tràng An xưa còn thanh lịch với những đặc sản, những thức quà đặc biệt mà khi nhắc đến ai ai cũng gật gù tấm tắc khen. Đó là thứ cốm được gói trong lá sen thơm nức mũi, đó là những túi ô mai đậm vị ngọt lành,...


Cho đến ngày nay, dù Tràng An đã cựa mình thay đổi. Nhưng cái nét thanh lịch của người Tràng An vẫn vậy, vẫn thắm đượm và dịu dàng. Vẫn là giọng nói lưu loát, nhã nhặn và ý nhị. Vẫn là truyền thống hiếu khách không lẫn vào đâu được, nồng nhiệt mà vẫn nhẹ nhàng. Người Tràng An nay vẫn gọn gàng, lịch sự, trang nhã. Họ đẹp nhưng vẫn kín đáo, không hề cầu kì, loè loẹt, phô trương.

Đâu đó, ta vẫn bắt gặp hình ảnh tà áo dài trắng tung bay với nụ cười duyên dáng. Cốm vẫn là thức quà không thể thiếu ở Hà Nội mỗi độ thu sang. Những lọ ô mai vẫn là đặc sản đặc trưng của Hà Nội. Vẫn còn đó phố cổ- dấu tích của 36 phố phường. Hà Nội vẫn quyến rũ làm sao với hình ảnh những gánh hoa rong. Những gánh hoa rong trên từng con đường, từng góc phố là nét đẹp riêng của Hà Nội không phải ở đâu cũng có. Đi dạo quanh hồ Gươm ta vẫn bắt gặp những quầy tò he đủ mẫu mã, vẫn còn hình ảnh ông đồ già ngồi cho chữ,... 

Hà Nội vẫn vậy đấy, tuy ngày càng hiện đại hoá nhưng những nét thanh lịch dịu dàng của người Tràng An vẫn được giữ vẹn nguyên".

Hãy bình chọn cho Trịnh Thị Quỳnh Anh SBD 032 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 032 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 032 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Minh Hạnh/ Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %