• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giá trị đặc biệt mà Đông trùng hạ thảo “NAM THẢO” mang lại cho khách hàng

Nguoidepvn.vn - Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) được xem như một loại “thần dược” quý giá và kỳ lạ mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Sự độc đáo về nguồn gốc và công dụng của ĐTHT đã đưa nó trở thành một trong những dòng sản phẩm được sử dụng cho mục đích sức khỏe và làm đẹp hàng đầu hiện nay. Biết được sự kì diệu của nó cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao, sau 5 năm nghiên cứu và nuôi trồng thành công tại Đà Lạt, Đông trùng hạ thảo - NAM THẢO đã đứng ra phát triển thương hiệu của riêng mình, đánh dấu bước ngoặt và chỗ đứng riêng trong ngành ĐTHT Việt Nam.

Trước đây, khi nhắc đến ĐTHT, mọi người chỉ biết đến ở Tây Tạng với giá thành rất cao từ 2 -3 tỷ/kg, nhưng cũng rất khó có thể mua được bởi vì gần như bị tuyệt chủng trong tự nhiên. Sau đó, các nhà Khoa học ở Mỹ thuộc Công ty ALOHA đã nghiên cứu và nuôi cấy thành công Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis từ Himalaya và phân phối trên toàn thế giới với mức tiêu thụ rất lớn.

Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và phát hiện rất nhiều công dụng của ĐTHT như: chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng não và tăng cường sức khỏe sinh lí, chống ung thư và chống lại các yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh thận mãn tính, hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường…

Với sự phát triển công nghệ sinh học, Việt Nam đã trở thành 1 trong ít quốc gia nuôi cấy thành công Đông trùng hạ thảo, các hoạt chất tương đương 50% - 60% ĐTHT tự nhiên nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Biết được sự tuyệt vời về công dụng của ĐTHT cũng như nhu cầu “săn lùng” loại “thần dược” này ngày càng cao. Sau 5 năm nghiên cứu và nuôi trồng thành công tại Đà Lạt, chúng tôi đã đứng ra phát triển thương hiệu Đông trùng hạ thảo - NAM THẢO của riêng mình, đánh dấu bước ngoặt và chỗ đứng riêng trong ngành ĐTHT Việt Nam.

Tổng công ty ĐTHT - NAM THẢO được đặt tại Đà Lạt và đã có tên tuổi cũng như chỗ đứng nhất định trong ngành ĐTHT Việt Nam

Hiện nay, ĐTHT - NAM THẢO đã không còn xa lạ với người tiêu dùng và trở thành một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Vậy điều gì làm nên sự thành công của NAM THẢO Thiên Bảo Nguyên?

Sản phẩm ĐTHT của NAM THẢO không những có chất lượng tốt mà quy cách đóng gói cũng rất cẩn thận, đẹp mắt và sang trọng. Ngoài mua để sử dụng thì còn được khách hàng tin tưởng mua làm quà tặng trong những dịp quan trọng

Đầu tiên, thế mạnh làm nên sự khác biệt và thành công của NAM THẢO chính là sự đi đầu trong việc nuôi cấy ĐTHT trên môi trường hữu cơ (từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật và bổ sung các dược liệu có môi trường tương sinh để nuôi trồng) và đã được Bộ y tế Việt Nam chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thứ hai, dược chất của ĐTHT - NAM THẢO rất cao, sản phẩm của Nam Thảo hoàn toàn vượt trội với các mẫu ĐTHT tương tự trên thị trường. Thứ ba, ĐTHT - NAM THẢO mang lại giá trị thật sự cho người tiêu dùng. Nhiều khách hàng sau khi dùng sản phẩm đã có những phản hồi rất tích cực.

ĐTHT của NAM THẢO được nuôi cấy trên môi trường hữu cơ

Với những thành công đó, hiện nay ĐTHT - NAM THẢO Thiên Bảo Nguyên đã mở rộng chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Sài Gòn, Đắk Lắk, Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Nghệ An… vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của NAM THẢO trên thị trường.

Với phương châm “Bảo toàn giá trị của tự nhiên” - NAM THẢO luôn mong muốn mang thiên nhiên về với cộng đồng và cuộc sống con người, cải thiện sức khỏe bền vững cho mọi người, mọi nhà. NAM THẢO tin tưởng rằng, cùng với sự đồng hành của quý khách hàng, chất lượng sản phẩm sẽ ngày càng tốt hơn nữa và ngày càng đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %