• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc hai nữ vận động viên giành HCV taekwondo tại SEA Games

Nguoidep.vn Không chỉ xuất sắc giành HCV cho đoàn thể thao VN tại SEA Games 30, Châu Tuyết Vân và Nguyễn Thị Mộng Quỳnh còn gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn.

 

Châu Tuyết Vân (sinh năm 1990) là VĐV vừa xuất sắc giành tấm huy chương vàng taekwondo cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30. Trước đó, 9X từng giành 3 HCV SEA Games khác ở nội dung quyền thuật đồng đội nữ trong 3 kỳ SEA Games liên tiếp - 2013, 2015 và 2017.

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng thanh mảnh, Tuyết Vân được mệnh danh "hoa khôi làng võ". 9X được nhiều người nhận xét nhìn trẻ hơn tuổi thật.

Lượng theo dõi trên trang cá nhân của "hot girl taekwondo" tăng lên chóng mặt sau khi cô gây chú ý tại SEA Games, từ 100.000 lên gần 200.000 follower. Tuyết Vân thường xuyên đăng những bức ảnh về việc tập luyện và cuộc sống thường ngày.

Nguyễn Thị Mộng Quỳnh (21 tuổi) là một trong những ngôi sao tỏa sáng tại SEA Games 30 khi giành tấm HCV taekwondo nội dung quyền biểu diễn sáng tạo.

Châu Tuyết Vân có nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp, từng liên tiếp giành 5 HCV ở Giải vô địch thế giới và 2 HCV giải châu Á. Tại giải Grand Prix Roma 2019 diễn ra hồi tháng 6, cô cùng các đồng đội đã mang về tấm HCV ở nội dung đồng đội quyền sáng tạo.

Mộng Quỳnh gây chú ý bởi ngoại hình nhỏ nhắn nhưng tinh thần và kỹ thuật biểu diễn nổi bật. Đến với bộ môn này từ năm 7 tuổi, năm 2016, cô được phong kiện tướng taekwondo quốc tế.

Mộng Quỳnh và Tuyết Vân là những người chị em thân thiết trong đội, thường xuyên tập luyện và đi thi đấu cùng nhau. Trước đó, tại Đại hội võ thuật thế giới được tổ chức ở Hàn Quốc, hai cô gái vàng đã cùng những đồng đội khác giành được HCV.

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/Theo Đinh Phạm - Phapluatplus

https://www.phapluatplus.vn/van-hoa-giai-tri/nhan-sac-hai-nu-van-dong-vien-gianh-hcv-taekwondo-tai-sea-games-d112819.html

 
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %