• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vị giám đốc tài năng Văn Bằng - đưa thương hiệu thời trang nam vươn xa

Nguoidepvn.vn - Với 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu may mặc, Công ty TNHH may Văn Bằng đã mở thêm cơ sở 2 tại 44 đường Phan Đình Phùng, thành phố Hà Tĩnh để cung ứng cho nam giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện một cách tốt nhất.

Giám đốc Văn Bằng 

Công ty TNHH may Văn Bằng được thành lập năm 1999 tại thành phố Hà Tĩnh dưới sự điều hành của Giám đốc Văn Bằng. Với sự nỗ lực, cố gắng, tận tâm với nghề của vị giám đốc tài năng mà công ty may Văn Bằng đã luôn khẳng đinh vị thế và chỗ đứng của mình bằng sự tin yêu, tín nhiệm của tất cả mọi người đặc biệt là cánh mày râu khi lựa chọn những bộ trang phục nhã nhặn cho mình.

Cơ sở 2  của công ty may Văn Bằng tọa lạc tại 44 Phan Đình Phùng - Tp. Hà Tĩnh

Tại đây, Giám đốc Văn Bằng luôn cho ra mắt những trang phục thời trang luôn bắt kịp xu hướng hiện đại về kiểu dáng, chất lượng cũng như phong cách thời trang để hướng đến việc trở thành thói quen, lựa chọn hàng ngày cho nam giới trong mọi tình huống. Bởi anh luôn hiểu rằng, sự tự tin về phong cách ăn mặc sẽ làm nền tảng, tạo động lực cổ vũ mỗi người mạnh dạn theo đuổi những điều mình mong muốn.

Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau khách hàng nam có thể lựa chọn những bộ đồ phù hợp cho mình

Đến với Công ty TNHH may Văn Bằng khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi từng kiểu dáng trang phục thiết kế độc quyền, sự sắc sảo trong mỗi đường nét cắt may, sử dụng chất liệu vải cao cấp và luôn hòa điệu cùng xu hướng quốc tế. Đây là con đường mà vị Giám đốc theo đuổi và hướng đến phát triển bền vững cho công ty của mình. Bởi với anh, uy tín và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Không chỉ vậy, khách hàng nam có thể lựa chọn chất liệu vải, màu sắc để chính tay Giám đốc Văn Bằng thiết kế lên bộ trang phục mà mình yêu thích

Phong cách tối giản đặc trưng của thời trang mà Công ty may Văn Bằng mang đến đó chính là sự gần gũi, đa dạng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm quần tây, veston, áo sơ mi, ký giả.. đều được thiết kế thanh lịch, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay tham dự sự kiện.

Dưới bàn tay khéo léo của anh, khách hàng luôn cảm thấy an tâm và hài lòng

Hy vọng, với lòng đam mê của mình, giám đốc Văn Bằng sẽ luôn thiết kế, cho ra mắt những bộ sưu tập bắt mắt, thời thượng, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế để ngày càng phát triển thương hiệu may mặc của mình vươn xa hơn nữa.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

SĐT : 0943.880.880 - 039.456.4789

Facebook: Văn Bằng

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

 Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %