• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

MC Hoàng Anh gây chú ý khi lấn sân sang làm kinh doanh

  Nguoidepvn- MC Trần Hoàng Anh gây ấn tượng với công chúng bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cùng lối dẫn trẻ trung đầy sáng tạo. Cô đang xây dựng cho mình hình ảnh một MC - Doanh nhân trẻ sang trọng và quyến rũ.

Nữ MC - Doanh nhân xinh đẹp Trần Hoàng Anh

Hoàng Anh (SN 1992, tại Hà Nội) được biết đến là một MC của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, cô  tốt nghiệp đại học Phương Đông, khoa Kế toán năm 2014 và đại học Kinh tế Quốc dân khoa Quản trị kinh doanh năm 2015.

Cô sống hết mình với nghề MC

Sáu năm qua khán giả truyền hình đã quá quen mặt Hoàng Anh ở nhiều vai trò biên tập viên, MC truyền hình của Style tv, today tv, VTC, VTV ở các chương trình: Sống khác; Thời trang và cuộc sống; Trải nghiệm mới; Bản tin thời tiết... Bên cạnh đó, Hoàng Anh cũng là MC quen mặt của chương trình quay thưởng kết quả xổ số trên kênh Let’s Viet cùng nhiều sự kiện lớn, cô MC xinh đẹp  luôn để lại dấu ấn cho khán giả bởi tài năng, sự duyên dáng và thân thiện.  Sáu năm theo nghề MC nhưng chưa khi nào Trần Hoàng Anh cảm thấy muốn rời bỏ nghiệp MC, bản thân nữ MC xinh đẹp này luôn tự nhủ cần phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa.

Ngoài công việc là một MC giỏi, Trần Hoàng Anh còn được mọi người biết đến là Giám đốc công ty TNHH An Thịnh Phát Việt Nam. Công ty An Thịnh Phát là một công ty chuyên cung cấp thiết bị, thi công, hoàn thiện hệ thống điện, điều khiển, quản lí tòa nhà, building, smart home, tổ chức sự kiện, đầu tư và hoàn thiện công trình.

Vẻ đẹp quyến rũ hút hồn của MC - Doanh nhân Trần Hoàng Anh

Một MC - Doanh nhân trẻ thành đạt, sang trọng và quyến rũ là hình ảnh mà Trần Hoàng Anh xây dựng. Dù mới bắt đầu thành lập công ty đang còn rất nhiều bỡ ngỡ và khó khăn nhưng Hoàng Anh luôn mang trong mình quyết tâm chinh phục đỉnh cao sự nghiệp và không bao giờ tự mãn trước những gì đã làm được.

MC Hoàng Anh cho biết: “ Để có được như ngày hôm nay, cô may mắn khi luôn nhận được sự động viên, ủng hộ từ nhiều đối tác, các anh chị trong nghề, trong đó có người thầy Đinh Tiến Hoàng (VTC 11) là người luôn chỉ bảo cho Hoàng Anh rất nhiều trong môi trường truyền hình. Ngoài ra, sự ủng hộ của các thành viên trong gia đình chính là động lực giúp cô luôn tự nhủ phải cố gắng hơn nữa”.

 

Hãy cùng Nguoidepvn ngắm nhìn lại một số hình ảnh của nữ MC - Doanh nhân trẻ Trần Hoàng Anh.

MC - Doanh nhân Hoàng Anh dần tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu

 

Trần Hoàng Anh đạt được những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực MC

Sự động viên ,ủng hộ của công chúng, bạn bè và gia đình chính là động lực giúp cho Hoàng Anh không ngừng nỗ lực

 Thủy Tiên - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %