• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công ty TNHH đầu tư phát triển Quốc tế Văn Long tưng bừng trong những ngày đầu triển lãm

 

Nguoidepvn.vn - Với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Công ty TNHH Đầu tư phát triển quốc tế Văn Long đã tham gia hội chợ với 12 gian hàng chủ yếu về các đồ nội thất.

Khai mạc Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần thứ 1 tại 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội ngày 15 - 19/03/2017

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD - là sự kiện lớn đầy ấn tượng được tổ chức hoành tráng và chia thành nhiều đợt tại các Thành Phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ. 

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD  có qui mô hơn 1000 gian hàng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực Xây Dựng - Vật Liệu Xây Dựng - Bất Động Sản - Trang Trí Nội Ngoại Thất - Kiến Trúc & Đồ Dùng Gia Đình cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Công ty TNHH đầu tư phát triển quốc tế Văn Long 

Đến với Triển lãm, các Doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu năng lực, sản phẩm mới, công nghệ mới, những thành quả đã đạt được trong thời gian qua cũng như phương hướng đầu tư phát triển sắp tới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, nhằm mở rộng liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư trong hội nhập và phát triển bền vững.

Hội chợ triển lãm năm nay hơn 1.000 gian hàng nội ngoại thất trong đó công ty quốc tế Văn Long tham gia với 12 gian hàng tại khu A4

Triển lãm thật sự đã đem lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng cho các Doanh nghiệp.

Nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới và hợp tác liên doanh, liên kết diễn ra tại Triển lãm, nhiều giải thưởng chất lượng được trao tăng cho các nhà Doanh nghiệp có sản phẩm, thương hiệu uy tín, góp phần cho các công trình xây dựng đạt chất lượng cao, bền vững, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Những mặt hàng nội thất mà Công ty đưa đến tham gia triển lãm

 

Rất nhiều thiết bị nội thất đã được trưng bày lên kệ

Tại đây Công ty tham gia triển lãm với rất nhiều mặt hàng, thiết bị nội thất khác nhau, chủ yếu làm từ nhôm xuất xứ từ Trung Quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty TNHH đầu tư phát triển Quốc tế Văn Long cũng nhận được khá nhiều những bằng khen, giấy chứng nhận khác nhau.

Chứng nhận tiêu chuẩn tốt, danh hiệu chất lượng kim loại màu, nhôm đặc biệt dành cho ngành kim loại của Trung Quốc, thương hiệu hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng Trung Quốc, trung tâm công nghiệp mới quốc gia, Top 10 nhà sản xuất công nghiệp nhóm Trung Quốc.

Ngay từ những ngày đầu triển lãm công ty đã tư vấn rất nhiều khách hàng và tiếp đón nhiệt tình thân mật với khách mời tham dự

Hầu hết các cơ quan đơn vị và các tổ chức kinh tế, cơ quan truyền thông báo đài đều nhận xét, đánh giá rất cao và đưa tin rộng rãi về thiết thực và hiệu quả của Triển lãm Quốc tế VIETBUILD nói chung và công ty Văn Long nói riêng đến đông đảo với quần chúng trong và ngoài nước.

Phúc Lan - Người đẹp VN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %