• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tưng bừng khai trương Showroom Vương Minh

Nguoidepvn.vn - Hôm qua, ngày 25/10/2023, Showroom Vương Minh đã chính thức khai trương tại Quốc Lộ 6, Chương Mỹ, Hà Nội.

Với mục tiêu phục vụ nhu cầu quý khách hàng tại thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Showroom Vương Minh mở ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Showroom sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, giữ vững vị trí yêu mến, tin tưởng trong lòng người tiêu dùng về các thương hiệu thiết bị kim khí tổng hợp, nội thất nhà tắm, vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp,… được nhập khẩu chính hãng như Vezznoi, Toto, Viglacera, Grohe, Cotto,….

Showroom Vương Minh tọa lạc tại Quốc Lộ 6, thôn Cao Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

Những sản phẩm chất lượng, những mẫu mã đa dạng về thiết bị vệ sinh với mức giá cạnh tranh nhất thị trường đến với tất cả người tiêu dùng. Với mong muốn kiến tạo một không gian tích hợp đầy đủ các sản phẩm, Showroom Vương Minh đặt trọn niềm tin vào các thương hiệu được nhập khẩu chính hãng.

Showroom Vương Minh nơi cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng.

Với mẫu mã đa dạng kèm mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả người tiêu dung trên thị trường. Showroom Vương Minh sẽ là đối tác cho mỗi gia đình khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chính hãng.

Các sản phẩm của showroom Vương Minh luôn được đảm bảo về chất lượng, cùng với chế độ bảo hành chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm một cách thoải mái nhất.

Nhân dịp khai trương, Showroom giảm 20% tất cả các sản phẩm

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa VIII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %