• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khánh Hạ từ một sự tình cờ đến Á quân Giọng ca vàng Bolero mùa VI

Nguoidep24h.vn - Đêm chung kết xếp hạng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VI đã khép nhưng dư âm thì vẫn còn mãi trong tim của mỗi thí sinh cũng như những người đã làm chương trình. Và với Khánh Hạ - Á quân Giọng ca vàng cũng vậy.

Khánh Hạ (Nguyễn Thị Hường) sinh ra và lớn lên tại quê hương Quảng Ninh – vùng đất di sản. Với đam mê ca hát từ nhỏ chị thường xuyên tham gia biểu diễn các chương trình hội nghị của thị xã Quảng Yên và tỉnh Quảng Ninh với vai trò ca sĩ. Chị nung nấu trong mình ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật từ khi 8 tuổi.

Khánh Hạ đã mang ngôi vị Á quân thứ 2 về cho quê hương đất Mỏ của mình sau chiến thắng năm 2020

Đến với Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VI/ 2023 bằng sự tình cờ nhưng cũng là “duyên đẹp”. Với niềm khao khát được đứng trên một sân khấu lớn, Khánh Hạ đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi và may mắn đã gọi tên chị với ngôi vị Á quân của cuộc thi. “Việc truyền tải cảm xúc qua từng câu hát đối với Khánh Hạ là một điều rất vui và hạnh phúc khi được thể hiện niềm đam mê bất tận với Bolero nói riêng cũng như âm nhạc nói chung” – Á quân chia sẻ.

Với sự nỗ lực không ngừng, bằng sự kiên trì, lắng nghe và học tập hết mình, Khánh Hạ đã xuất sắc mang về ngôi vị Á quân cho quê hương Quảng Ninh của mình. Đây cũng là danh hiệu cao quý thứ 2 của mảnh đất này sau chiến thắng của giọng ca lãng tử Tiến Thành vào năm 2020. Cùng năm đó, chương trình Bolero Nhân ái cũng đã có dịp về với Quảng Ninh.

Á quân Khánh Hạ chụp hình lưu niệm cùng trưởng BTC Kim Huyền Sâm (thứ 2 từ phải sang), danh ca Giao Linh (thứ 3 từ trái sang), danh ca Long Nhật (ngoài cùng bên trái), ca sĩ Hạ Vân (ngoài cùng bên phải), Quán quân GCV 2022 - ca sĩ Thúy Nga (thứ hai từ trái sang)

Ngày đầu khi mới tiếp xúc, Á quân Giọng ca vàng cho người ta cảm giác thân thiết, chân thành. Chị tuy nhỏ bé, dịu dàng nhưng khi cầm mic thì đó lại là giọng hát đầy nội lực, dạt dào cảm xúc.

Chia sẻ với phóng viên, Khánh Hạ cho biết: “Mỗi vòng thi là những cảm xúc khác nhau và khó có thể có ngôn từ nào để diễn tả. Việc được đứng trên sân khấu lớn và những trải nghiệm trong suốt cuộc thi đối với mình là một món quà vô giá”.

Cũng qua đây, Á quân cũng muốn được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi – Ông Phạm Ngọc Đóa đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa về âm nhạc. Cảm ơn cô Hạ Vân, thầy Thiên Bảo cùng tất cả các thầy cô trong Ban huấn luyện – những người luôn yêu thương, chỉ dạy những kỹ thuật về thanh nhạc, cách xử lý tình huống trên sân khấu cho Khánh Hạ trong suốt cuộc thi.

Những giây phút thả hồn vào từng câu chữ trên sân khấu 

Khánh Hạ đặc biệt biết ơn cô Kim Huyền Sâm – người mà cô luôn ngưỡng mộ, trân quý. “Cô Kim Huyền Sâm đã tận tình chỉ dạy từ ánh mắt, biểu cảm, cách thả hồn trên từng câu chữ, những kỹ năng sân khấu. Để từ đó mới có một Khánh Hạ tự tin, bản lĩnh như bây giờ”.

Với ngôi vị Á quân của cuộc thi, cô gái Quảng Ninh cho biết đây như là bước đệm, bệ phóng để cô đến gần hơn với ước mơ còn dang dở của mình – trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp cũng như đến gần hơn với khán giả, với công chúng yêu nhạc đặc biệt là dòng nhạc Bolero sâu lắng, trữ tình.

Đằng sau chiến thắng của chị ngoài sự huấn luyện của các thầy cô còn là sự ủng hộ hết mình của ông xã - người luôn hết lòng vì vợ. 

Thời gian tới, Á quân sẽ dành nhiều thời gian cho việc học thêm thanh nhạc và hoàn thiện mình, và sẽ có những sản phẩm âm nhạc để tri ân tới khán giả những người đã tin tưởng, yêu thương cô trong suốt cuộc thi.

Thùy Yên - Nguoidep24h.vn

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %