• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Trần Ngọc Ngọc Phương giản đi làm từ thiện ở Điện Biên

 Nguoidepvn- Á khôi 1 Trần Ngọc Phương đoàn Dân chính đảng tỉnh Điện Biên Dáo vừa có chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa tại xã Mường Pổn tỉnh Điện Biên.

Vừa qua Á khôi 1 Hoa khôi tài sắc Trần Ngọc Phương kết hợp với đoàn Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên đã đến với điểm trường Huối Ké xã Mường Pồn huyện Điện Biên để trao cho các em học sinh những xuất học bổng và các phần quà cho các em vui tết trung thu.

Đường lên điểm trường Huối Ké mặc dù rất khó khăn nhưng Ngọc Phương vất nhiệt huyết và muốn tận tay trao quà đến các em nhỏ.

Á khôi Trần Ngọc Phương trong hoạt động từ thiện tại Điện Biên vừa qua.

 Là một người thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, tuy nhiên trước những hoàn cảnh khó khăn của các em đặc biệt là niềm vui to lớn của các em khi nhận được quà đã khiến Trần Ngọc Phương có lúc không giấu được những giọt nước mắt xúc động.

Người đẹp luôn vui vẻ tận tình trò chuyện với những em nhỏ.

Trong chuyến từ thiện này, Á khôi Trần Ngọc Phương mặc khá giản dị và tham gia rất tích cực khi mang những phần quà tặng trẻ em ở đây. Sự hòa đồng, thân thiện của  Trần Ngọc Phương khiến ai cũng quý mến.

Trần Ngọc Phương ăn mặc giản dị và luôn vui vẻ khi đi từ thiện.

Mới đây Á khôi Trần Ngọc Phương đã nhận lười mời làm Đại sứ từ thiện của Chung kết Miss Photogenic 2017 sẽ diễn ra tại tỉnh Hòa Bình. Người đẹp chia sẻ: “Phương  rất vui khi được trao tặng những phần quà tuy nhỏ bé nhưng có ý nghĩa rất lớn với các trẻ em nghèo Những nụ cười, niềm vui hiện lên trên khuôn mặt các em chính là động lực để Phương có thể mang đến nhiều phần quà cho các em hơn nữa”.

Các em nhỏ rất thích thú và vui vẻ khi nhận được những món quà.

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %