• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngất ngây vẻ đẹp cô gái Bà Rịa - Vũng Tàu dự thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Nguoidepvn.vn - Cô gái Phạm Thị Thanh Thảo đến từ vùng đất biển Bà Rịa – Vũng Tàu là thí sinh tiếp theo đủ điều kiện để tham gia cuộc Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019.

Thanh Thảo nhẹ nhàng, duyên dáng trong tà áo dài trắng điểm hoa sen 

Thanh Thảo sinh năm 1992, cô nàng xinh đẹp sở hữu chiều cao 1m59, cân nặng 53 kg và có số đo ba vòng lần lượt là: 90-70-86 (cm).

 Cô nàng khoe trọn vẻ đẹp trong áo yếm bên hồ sen thơ mộng

Người ta nói con gái Bà Rịa – Vũng Tàu giản dị, chân thành, trầm lặng nhưng lại thật thông minh, chịu khó quả không sai. Thanh Thảo người con vùng Đất Đỏ là cô gái được bạn bè, mọi người yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn, lại luôn chăm chỉ, tận tâm với công việc và đặc biệt cô là người rất yêu quý trẻ, thích chơi với chúng.

Cận cảnh khuôn mặt thanh tú của Thanh Thảo

Ngoài ra, Thanh Thảo còn là người có đôi bàn tay khéo léo bởi cô chia sẻ mình rất thích nấu những món ăn cho gia đình và bạn bè cùng thưởng thức. Qua những bữa ăn, cô có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình cũng như có được giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên những người thân yêu.

Để nói lên cảm nhận về nét văn hóa của người Tràng An (Hà Nội xưa) mà bạn thích: Lối sống, phong cảnh hoặc ẩm thực,.... Thanh Thảo không ngại bộc bạch cảm xúc của mình về Hà Nội với mùa cúc họa mi:

“Như một lời hẹn từ trước, mỗi khi Hà Nội chuyển trời rét lạnh, cũng là lúc từng mảng trắng muốt, mỏng manh của cúc họa mi chở mùa đông về với thủ đô.

Cúc hoạ mi chính là thứ khiến người ta mong ngóng nhất trong những ngày đầu dông xám lạnh, bởi giữa sắc trắng tinh khôi và thanh khiết ấy, có một Hà Nội bỗng hóa dịu dàng đến lạ lùng. Nhiều người ví cúc họa mi mang cốt cách của người Hà Nội - dịu dàng, thuần khiết, đơn giản mà vẫn rất gần gũi.


Những cánh hoa li ti trắng ngần, lớp xếp lớp nhẹ như bông, nhụy hoa vàng như ánh mặt trời cho những ngày đông không rực nắng - tất cả đều sực vào lòng người ta mùi hương của sự bình dị đến nao lòng. Khắp các con phố Hà Nội, đâu đâu cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc xe đạp rong ruổi, đằng sau là khóm cúc họa mi nằm ngoan, rung rinh trong từng cơn gió lạnh. Cũng bởi có cúc họa mi trong những ngày lập Đông thế này, người ta mới càng thổn thức trước cái đẹp của Hà Nội và càng khó mà xa cách mảnh đất ngàn năm.”

Hãy bình chọn cho Phạm Thị Thanh Thảo SBD 024 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 024 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 024 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %