• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện 24 gương mặt mới tham gia sơ khảo mùa 7

Nguoidep24h.vn - Ngày 16/06/2023, BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam tiếp tục công bố top thí sinh mới tham gia sơ khảo mùa VII. Top thí sinh có SBD từ 221 đến 245. Hãy cùng xem họ là ai? Đến từ đâu? Và dự thi ca khúc gì nhé!

Chúc mừng thí sinh Lê Ngọc Cương, mang SBD 221, đến từ Lâm Đồng, tranh tài với tiết mục Mùa xuân đó có em. Đến từ Hà Nội, thí sinh Lê Văn Lương, mang SBD 222, dự thi ca khúc Chỉ còn lại những đêm say. Chúc mừng thí sinh Trịnh Văn Hoanh, mang SBD 223, đến từ Hậu Giang, tranh tài với tiết mục Mùa xuân của mẹ.

Thí sinh Nguyễn Tuấn Vũ, mang SBD 224, đến từ Long An, tranh tài với tiết mục Cô Ba. Một cái tên đến từ Điện Biên, thí sinh Lò Văn Trường, mang SBD 225, dự thi ca khúc Tình Cha. Thí sinh Lê Thị Minh, mang SBD 226, đến từ Hải Dương, tranh tài với tiết mục Con đường xưa em đi.

Đến từ Thanh Hóa là thí sinh Lương Thị Loan , mang SBD 227, dự thi ca khúc Tình xưa. Chúc mừng thí sinh Vũ Khắc Đại, mang SBD 228, đến từ Thái Nguyên, tranh tài với tiết mục Em về kẻo trời mưa. Chúc mừng một thí sinh đến từ Bình Phước, có tên Vũ Văn Phúc, mang SBD 229, dự thi ca khúc Thư cho vợ hiền.

Chúc mừng bạn Kế toán viên, thí sinh Lê Thị Lan, mang SBD 230, đến từ Quảng Ninh, tranh tài với tiết mục Đêm mưa nhớ mẹ. Một cái tên đến từ Quảng Ninh, thí sinh Ngô Thị Mai Phương, mang SBD 231, dự thi ca khúc Chuyến đi về sáng Đến từ Hà Nội là một cô giáo xinh đẹp - thí sinh Phạm Huế, mang SBD 232, tranh tài với tiết mục Hai vì sao lạc.

Tiếp theo là một cô giáo Mầm non đến từ Vĩnh Long – thí sinh Nguyễn Thị Bé Sáu, có SBD 233, dự thi ca khúc Giọt Buồn không Tên. Mang SBD 234 là thí sinh Trần Văn Danh, đến từ Cà Mau, dự thi ca khúc Con đường xưa em đi. Tiếp theo là thí sinh Vũ thị Tuyền, có SBD 235, đến từ Thái Bình, tranh tài tiết mục Nếu đời không có anh.

Chúc mừng bạn sinh viên rất duyên dáng - Phan Thị Thu Hà, có SBD 236, đến từ Ninh Bình, dự thi bài hát Hoa tím người xưa. Đến từ Hà Nội, thí sinh Nguyễn Văn Chúc, mang SBD 237, dự thi ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng. Chúc mừng thí sinh Mộng Phon Xay, có SBD 238, đến từ Nghệ An, dự thi ca khúc Biết nói gì đây.

Mang SBD 239 là thí sinh Thái Văn Mẫn, đến từ Bến Tre, tranh tài với tiết mục Hoa tím người xưa. Tiếp theo là thí sinh Tô Văn Khoẻ, có SBD 240, đến từ Sóc Trăng, dự thi bài hát Để trả lời một câu hỏi Một thí sinh đến từ Đắk Nông, chúc mừng bạn Trần Thái Phẩm ,có SBD 241, tranh tài ca khúc Con đường xưa em đi.

Một cô gái xinh đẹp đến từ Tiền Giang, chúc mừng bạn Trần Thị Xuân Diệu, có SB 242, dự thi ca khúc Chuyện tình người đan áo. Chúc mừng thí sinh Bùi Thị Sắc, đến từ Thanh hóa, có SBD 243, tranh tài bài hát Giọt buồn không tên. Tiếp theo là bạn Nguyễn Văn Hùng, đến từ Thái Nguyên, mang SBD 244, dự thi bài hát Tình ngăn đôi bờ.

 

Chúc mừng thí sinh Đỗ Quang Huy, đến từ Vĩnh Phúc, có SBD 245, tranh tài tiết mục Ly rượu say tình.

Giang Anh 

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %