• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ra mắt Câu lạc bộ liên kết doanh nghiệp Việt Nam - VBCA

Nguoidepvn.vn - Hôm nay, ngày 22/6/2022, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra "Lễ ra mắt Câu lạc bộ liên kết doanh nghiệp Việt Nam - VBCA". VBCA là một bước ngoặt trong quá trình thúc đẩy sự phát triển, gắn kết, thắt chặt tay nhau của các Doanh nghiệp cùng đi lên sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

 Lễ ra mắt câu lạc bộ liên kết các doanh nghiệp Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh

Đặc biệt trong thời kỳ hiện nay, thế giới có nhiều biến động vượt bậc trong kỷ nguyên số và tác động từ cuộc chiến giữa Nga - Ukraina đến thị trường xuất khẩu, giá cả nguyên liệu, giá tiêu dùng. Việc dựa vào nhau để “che lưng cho nhau” cùng phát huy những thế mạnh tốt nhất của mình trong guồng quay vận hành của thị trường là điều thực sự cần thiết xuyên suốt của các doanh nghiệp. CLB Liên Kết Doanh Nghiệp Việt Nam (VBCA) ra đời trong sự vận hành của xu thế đó.

Các đại biểu tới tham dự Lễ ra mắt VBCA

Bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - CEO Tập đoàn LACASA

Bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - CEO Tập đoàn LACASA đồng thời là sáng lập viên, chủ tịch CLB VBCA chia sẻ: “Với mong muốn ấp ủ từ lâu, tạo ra được một sân chơi mà ở đó các thành viên là các thủ lĩnh của doanh nghiệp đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, từ đó tương hỗ thúc đẩy nhau cùng tiến vững trên thị trường, đặc biệt VBCA không chỉ là địa chỉ đỏ kết nối doanh nghiệp trong nước, mà còn là địa chỉ đỏ kết nối giao thương với tất cả các khối ngành trên phạm vi toàn cầu, không giới hạn quốc gia, vùng lãnh thổ, từ đó thúc đẩy hoạt động giao thương xuyên biên giới” đây là thế mạnh và là định hướng phát triển xuyên suốt của CLB.

Rất nhiều sản phẩm tới từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế được trưng bày tại buổi lễ ra mắt VBCA

Trong sáng nay, tại trung tâm tổ chức sự kiện Diamond Place tại Phú Nhuận, TP. HCM với sự góp mặt tham gia giao thương của hơn 80 doanh nghiệp, đem đến hội nghị giao thương với hơn 2.000 mặt hàng, dịch vụ khác nhau, từ các mặt hàng tiêu dùng thông dụng, đến các sản phẩm dịch vụ cao cấp, cùng với đó là các sản phẩm đón đầu xu thế như ứng dụng chuyển đổi số, sản phẩm bảo vệ môi trường… qua đó thu hút được 1.000 lượt tham quan, mua sắp, kết nối giao thương.

Cũng trong chuỗi sự kiện ra mắt này là Talkshow đến từ các diễn giả và chuyên gia hàng đầu chia sẻ các bí kíp kích cầu và phát huy sức bật thế mạnh của doanh nghiệp, khắc phục những điểm hạn chế trong quá trình vận hành để đưa doanh nghiệp phát triển và tiến xa hơn, nhằm dành “miếng bánh” của thị trường thông qua việc chuyển đổi số và nắm bắt được yếu tố “đắc - nhân - tâm” trong việc dùng người.

Các diễn giả và chuyên gia hàng đầu chia sẻ các bí kíp kích cầu và phát huy sức bật thế mạnh của doanh nghiệp

Trong chiều tối nay, ngày 22/06/2022, buổi “Lễ ra mắt” được diễn ra long trọng, với sự tham gia của gần 500 khách mời là đại diện các ban ngành Trung Ương, các hiệp hội, các cơ quan thông tấn báo chí và các giám đốc điều hành các doanh nghiệp.

Chuỗi sự kiện ra mắt CLB VBCA thêm một nốt son mới trong thời điểm cả nước thúc đẩy phát triển phục hồi kinh tế sau đại dịch và hướng tới đẩy mạnh xuất khẩu khẳng định vị thế, sản phẩm doanh nghiệp Việt trên thị trường toàn cầu.

Ths.Ls Ngô Việt Bắc

TB-Nguoidepvn.vn

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %