• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tino khoe song ca cùng Ngọc Trinh trong MV tái xuất

Nguoidepvn.vn - Ca sĩ Tino vừa tung MV “Về bên anh” với sự góp giọng của Ngọc Trinh sau một thời gian dài vắng bóng.

Sau khi ca khúc “Yêu rồi” trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” tạo thành “cơn sốt” khắp nơi, khán giả từng mong đợi Tino “thừa thắng xông lên”, thế nhưng, nam ca sĩ lại chọn cách “ở ẩn” khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Tino thừa nhận, 2 năm mất hút khỏi thị trường âm nhạc là khoảng thời gian khá dài đối với một ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, nếu không có sự “đánh đổi” đó, anh đã không có cơ hội gặp được cô giáo của mình- nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Dưới sự dẫn dắt của giảng viên thanh nhạc tài năng, nghiêm khắc, Tino được trau dồi thêm các kỹ năng chuyên môn cùng kỹ thuật biểu diễn.

Nội dung ca khúc xoay quanh chuyện tình lãng mạn của một chàng trai vốn có tâm hồn tự do

Chất giọng trầm ấm và ngọt ngào của nam ca sĩ nhờ đó cũng được phát triển nhiều hơn. Bên cạnh đó, với vai trò người đi trước, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương còn truyền đạt nhiều kinh nghiệm sống cũng như đam mê làm nghề, giúp “trò cưng” của mình không những trưởng thành trong giọng hát mà còn rất nôn nóng quay lại với nghệ thuật.

Từng thành công khi kết hợp cùng nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi như: Ngưng làm bạn, Muốn yêu ai đó cả cuộc đời, Thanh xuân của cô gái nhà bên… trong lần comeback này, Tino lựa chọn kết hợp cùng Ngọc Trinh trong ca khúc Về bên anh do MDA sáng tác để gửi tặng khán giả.

Tino cho biết trong thời gian tới, anh sẽ cho ra mắt các sản phẩm chất lượng

Nội dung ca khúc xoay quanh chuyện tình lãng mạn của một chàng trai vốn có tâm hồn tự do, bay bổng nhưng lại yêu sâu đậm một cô gái. Vì tình cảm này mà dù cho cả hai đã xa nhau, anh chàng vẫn một lòng chờ đợi và tìm kiếm người yêu, thậm chí có thể gặp nhau ở một vũ trụ nào khác không phải trái đất, chàng trai vẫn cam lòng.

Sau màn tái xuất làng nhạc, Tino cho biết, trong thời gian tới, anh sẽ cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng với sự đầu tư bài bản, chỉn chu.

Tino chia sẻ anh có duyên với những bài nhạc phim có chiều sâu

Tino cũng chia sẻ, dường như anh rất có duyên với những bài hát nhạc phim cần cảm xúc và chiều sâu. Vì vậy trong tương lai, anh hy vọng khán giả có thể đón nhận mình ở vai trò người kể chuyện bằng âm nhạc, một “hoàng tử nhạc phim” trong làng nhạc Việt.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

PG/ Theo Nhã An - Baophapluat.vn

https://www.phapluatplus.vn/the-gioi-sao/tino-khoe-song-ca-cung-ngoc-trinh-trong-mv-tai-xuat-d159242.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %