• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Tài năng nhận được “cơn mưa” lời khen tại Người đẹp Ảnh Việt Nam 2020

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam – Miss photogenic Viet Nam 2020 vừa khép lại và đã tìm ra được 12 gương mặt xuất sắc nhất đoạt giải. Năm nay, theo điều lệ cuộc thi, BGK đã chọn ra được 1 giải Hoa khôi, 2 giải Á khôi và 9 giải phụ. Phùng Thị Hương Giang – cô gái đến từ Đắk Lắk với tiết mục đệm đàn ghi ta và hát “Tiếng hát giữa rừng Pác Pó” đã giành được giải Miss Tài năng.

Phùng Thị Hương Giang mang SBD 034, Hương Giang cao 1m67, nặng 47kg. Hiện tại người đẹp đang theo học về lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, bên cạnh đó cô thường xuyên tham gia các hoạt động bên ngoài như MC dẫn chương trình, ca hát.

Trải qua 3 vòng thi Hương Giang luôn là người chú ý lắng nghe sự hướng dẫn của huấn luyện viên và chăm chỉ tập luyện. Đặc biệt, trong phần thi tài năng với tiết mục đệm đàn ghi ta và hát “Tiếng hát giữa rừng Pác Pó”, người đẹp đã nhận được những “cơn mưa” lời khen đến từ hội đồng BGK, BTC cũng như từ khán giả. Hương Giang không chỉ có giọng hát trong trẻo, cao vút mà còn chơi đàn ghi ta rất điêu luyện. Không chỉ vậy, người đẹp còn có thể hát tốt tất cả các thể loại như nhạc nhẹ, nhạc thính phòng, nhạc dân ca cách mạng... ngoài ra cô còn chơi thành thạo cả đàn Piano.

Phùng Thị Hương Giang với tiết mục Tài năng vô cùng ấn tượng và xuất sắc mà rinh về giải Miss Tài năng

Hương Giang cho biết, cô sinh ra trong một gia đình văn hóa có 4 thành viên, cô là chị cả trong gia đình, sau Giang còn có một em trai. Từ nhỏ đến lớn bố mẹ luôn rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con cái, vì thế cô luôn cố gắng học tập và rèn luyện, biết yêu thương và lo lắng cho gia đình của mình.

Miss Tài Năng – Hương Giang chia sẻ: “Sau khi nhận giải cuộc sống của em đã có một số thay đổi, em được nhiều người biết đến cũng như được yêu mến hơn. Em đang cố gắng để ngày một trở thành phiên bản mà mình mong muốn. Bên cạnh đó em cũng biết bản thân phải có trách nhiệm hơn với việc gìn giữ và phát huy hình ảnh cá nhân để xứng đáng với danh hiệu Miss Tài năng”.

Miss Tài năng rạng rỡ và xinh đẹp trong đêm trao giải

Hương Giang cũng bật mí thêm những dự định trong tương lai gần: “Sau khi hoàn thành xong việc học trên trường lớp, em sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm sống để ngày một được tốt hơn. Đặc biệt, với danh hiệu Miss tài năng em cần phải học hỏi và tập luyện nhiều hơn nữa, phải hoàn thiện mình hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở việc đàn hát”.

Miss Tài năng 2019 - Huyền Khoa (bên trái) cùng MC - nhà tài trợ Hoàng Anh (bên phải) trao giải Miss Tài năng cho Phùng Thị Hương Giang

Trong niềm hân hoan và hạnh phúc, Miss Tài năng không quên gửi lời cảm ơn đến BTC: “Cảm ơn BTC đã tạo ra một cuộc thi, một sân chơi hữu ích cho em và các bạn để chúng em được thử sức, được trải nghiệm và ngày càng được trưởng thành hơn. Đây là một kỷ niệm đẹp cũng như là một bước ngoặt lớn khi chúng em vừa mới bước ra ngoài xã hội”.

Với danh hiệu Miss Tài năng, hi vọng Hương Giang sẽ không ngừng nỗ lực và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu này. Đây không chỉ là niềm vui mà cô cũng đang gánh trên vai trách nhiệm lớn lao để truyền lửa cho thế hệ trẻ ngày nay. Hi vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại Miss Tài năng với một hình ảnh hoàn toàn mới, một Miss tài giỏi hơn nữa, thành công, bản lĩnh và tỏa sáng hơn nữa.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %