• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô giáo trẻ nói gì giữa đại dịch Covid-19?

Nguoidepvn.vn - Những ngày này, khi đất nước đang phải gồng mình lên để chống chọi với đại dịch Covid-19 thì tinh thần đoàn kết của người dân Việt Nam lại thể hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó là những vết hằn trên khuôn mặt mệt mỏi của những y bác sĩ, là những đêm không ngủ nơi biên giới của các chiến sĩ biên phòng. Anh Thư – một cô giáo trẻ đang công tác tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã gửi những lời chia sẻ hết sức cảm động đến Nguoidepvn.vn giữa đại dịch.

Nguyễn Thị Anh Thư sinh ngày 20/4/1996, hiện đang là giáo viên công tác tại quận Phú Nhuận – thành phố Hồ Chí Minh, giữa lúc cả thế giới đang chung tay chống lại dịch Covid-19 thì cô giáo trẻ cũng đã có những chia sẻ rất xúc động. Cô cũng chính là thí sinh tiếp theo tham gia vòng sơ khảo Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 với SBD 026.

Người đẹp lọt vào sơ khảo Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 với SBD 026

Anh Thư sinh ra và lớn lên tại huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Rời mái trường cấp 3 thân yêu, cô gái quyết định theo học tại khoa Giáo dục chính trị tại trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là ngành học cung cấp hệ thống tri thức cơ bản, nền tảng về các vấn đề chính trị, xã hội của đất nước.

Anh Thư từng theo học tại trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh

 Tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam, Anh Thư chia sẻ cô cao 1m72 và nặng 53kg. Với chỉ số hình thể 80-63-90, cô luôn cố gắng để giữ cho mình một vóc dáng cân đối và khỏe đẹp nhất.

Cô sở hữu gương mặt sắc nét và thân hình cân đối

Là một giáo viên, Anh Thư luôn tự tin khi đứng trước đám đông, đặc biệt là với khả năng thuyết trình rất tốt, cô có khả năng thuyết phục mọi người trước ý kiến bản thân đưa ra. Cũng chính vì vậy nó giúp ích rất lớn cho công việc của cô. Không những thế, ngoài giờ lên lớp Anh Thư còn đi làm mẫu ảnh vừa thư giãn vừa thỏa mãn đam mê nghệ thuật của mình.

Cô giáo trẻ luôn sở hữu một thần thái tự tin

Nói về sở thích của mình, Anh Thư có một sở thích rất đặc biệt đó là tìm hiểu về các loại cà phê, thưởng thức trà và nghe nhạc nhẹ. Có vẻ đây là một cô gái rất thú vị và khiến mọi người phải tò mò tìm hiểu, khám phá về cô hơn.

Chuyên ngành của Anh Thư là giáo dục chính trị, cũng chính vì vậy, khi cả thế giới đang đứng trước thách thức lớn là đại dịch Covid 19 – Anh Thư đã có những suy nghĩ và chia sẻ rất cảm động dưới gốc độ chính trị và là một người yêu đất nước:

“Việt Nam một đất nước phi thường. Giữa đại dịch covid 19 đang diễn biến hết sức phức tạp, nước Việt Nam của chúng ta tuy nhỏ bé cũng đang "gồng" mình lên để chống lại dịch bệnh. Việt Nam gồng mình lên nhưng cái gồng mình của chủ động, của đoàn kết dân tộc, của tinh thần dám hy sinh và ý thức trách nhiệm của con người Việt Nam. Mới sáng nay thôi Đà Nẵng, thành phố miền Trung xinh đẹp của chúng ta đã có thêm 45 ca nhiễm mới, nâng tổng số ca bệnh ở Việt Nam lên con số 509 (Sáng ngày 31/07/2020).

Tuy con số ngày càng tăng nhưng con người Việt Nam không hề nản chí, có một đất nước nào giữa đại dịch vẫn không quên những công dân Việt Nam nước ngoài, những con người tha phương cầu thực ở phương xa cũng đang gánh chịu nỗi lo covid 19 . Chuyến bay của Việt Nam Airline cùng phi hành đoàn đã đưa 219 người lao động từ Guinea Xích đạo về Hà Nội cách ly và điều trị, trong đó có hơn 120 hành khách đặc biệt xác nhận dương tính với virus Sars Cov 2, đây không phải lần đầu tiên đất nước chúng ta làm việc này, ngay giữa tâm dịch ở Vũ Hán, Việt Nam cũng đã cử máy bay đến rước công dân của mình về với quê hương. Giữa lúc đất nước gặp khó khăn, kinh tế cũng có phần nhỏ bé thì đất nước chúng ta vẫn không quên những con người xa xứ, không quên máu thịt của mình, cái tình đồng bào, tình thương con người làm cho tôi cảm thấy ấm áp, tin tưởng vào Đảng vào Nhà nước và thêm yêu con người Việt Nam. Ngày 28/07/2020 những ngày bắt đầu có những ca nhiễm mới ở Đà Nẵng, người dân ít nhiều có tâm lý hoang mang, một video được lan truyền với hình ảnh người bác sĩ của một bệnh viện ở Đà Nẵng hát vang ca khúc " Năm anh em trên một chiếc xe tăng", ủng hộ tinh thần cho các bệnh nhân, lời bài hát nhưng một sự gửi gắm đến đồng bào của chúng ta về niềm tin chiến thắng về sự quyết tâm đanh thắng đại dịch: "trước quân thù là chỉ biết... có tiến công hà há " "một niềm tin chiến thắng... trong trận này hà há " Mỗi người là một chiến sĩ trên mặt trận chống dịch và trận đánh này Việt Nam chắn chắn sẽ giành chiến thắng.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Anh Thư hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 026 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 026 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %