• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Quỳnh Ngân tỏa sáng trong Đêm Tôn vinh phụ nữ Việt

Nguoidepvn.vn – Vào tối ngày 4/2/2018, đương kim Á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Quỳnh Ngân đã có mặt tham dự Đêm vinh danh Người phụ nữ của năm 2017: Tôn vinh phụ nữ Việt. Tại đây, Quỳnh Ngân tiếp tục chinh phục khán giả với tài năng và nhan sắc nổi bật.

Chương trình Người Phụ Nữ Của Năm được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013, do Phụ Nữ Ngày Nay thực hiện, nhằm vinh danh những người phụ nữ hiện đại thành đạt trong mọi lĩnh vực của cuộc sống và có nhiều cống hiến cho xã hội. Đến nay, sau 3 lần tổ chức thành công, chương trình đã tạo được tiếng  vang lớn, được giới truyền thông đánh giá cao, và tạo được sức lan tỏa, ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng, đặc biệt là với nữ giới. Người Phụ Nữ Của Năm không chỉ tôn vinh những thành quả mà người phụ nữ trong xã hội hiện đại đạt được cùng những những đóng góp của họ cho cộng đồng, mà có thể nói, đây là sân chơi ý nghĩa để chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác để cùng nhau phát triển và tỏa sáng. Giải thưởng Người Phụ Nữ Của Năm vừa là sự ghi nhận vừa tiếp thêm động lực để họ thành công hơn nữa đồng thời là nguồn cảm hứng cho các thế hệ phụ nữ tiếp nối. Đã có rất nhiều người sau khi được vinh danh, họ tiếp tục thành công trong vai trò của mình.

Có mặt tại Đêm vinh danh Người phụ nữ của năm 2017, Phan Quỳnh Ngân được đông đảo người hâm mộ xuýt xoa vì vẻ đẹp ấn tượng “không góc chết” cùng những bức hình xuất sắc.

Còn nhớ, trong cuộc thi hoa hậu doanh nhân người Việt Châu Á 2017 (Miss Viet Nam Entrepreneur Asia 2017) diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 03/04 đến ngày 09/04, Phan Quỳnh Ngân đã xuất sắc giành ngôi Á hậu bằng lợi thế về hình thể, tuổi trẻ và nhiệt huyết. Với thành tích đó, Quỳnh Ngân cũng xác lập kỷ lục trở thành Á hậu doanh nhân trẻ nhất Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.

Người đẹp có chiều cao 1,72m với số đo 3 vòng 90-61-93 đầy nóng bỏng.

Hiện, Cô sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Quỳnh Ngân đang theo con đường ca hát và diễn xuất chuyên nghiệp, với biệt danh Yuna. Trong đó, bước đệm của cô là vai diễn chính trong phim ngắn Khác biệt sang hèn và MV Điều hạnh phúc cũng là OST của phim.

Các bức hình được thực hiện bởi Photo: Trương Phước Lộc, Make up: Nguyễn Loan và Custome : Thụy Vĩnh đã giúp Quỳnh Ngân tự tin tỏa sáng, khoe sắc cùng những người đẹp khác.

Việt Tường

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %