• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sơn Vinano- Tô điểm cho ngôi nhà của bạn

 

Nguoidep.vn Trong xu thế toàn cầu hóa của nền kinh tế thế giới, Việt Nam, con rồng của Châu Á đang cuộn mình vươn lên, hòa chung trong tiến trình ấy, ngày mùng 1 tháng 4 năm 2010, một thương hiệu xuất hiện góp phần vào sự thay đổi diện mạo trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam, đó chính là sơn Vinano.

Xã hội ngày càng phát triển, cùng với đó là nhu cầu của con người trong cuộc sống ngày một cao lên ở mọi lĩnh vực. Thấu hiểu được điều này, Vinano đã cho ra đời nhiều sản phẩm nhằm đáp ứng hơn nữa sự lựa chọn khắt khe của quý khách hàng. Vinano đã và đang cho ra đời nhiều mẫu sơn mới, kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, làm cho công trình của khách hàng luôn nổi bật nhất.

Giữa thời đại bùng nổ về công nghệ thông tin, xã hội đang sống trong một thế giới phẳng, mọi thông tin, kiến thức đều có thể được tìm thấy ngay trên các thiết bị công nghệ cầm tay, vì vậy, việc áp dụng công nghệ trong lĩnh vực sản xuất lại càng quan trọng hơn, nó giúp cho doanh nghiệp không ngừng phát triển, nắm bắt được xu thế mà xã hội đang hướng đến. Hiểu được điều đó, Vinano không ngừng cải thiện dây chuyền sản xuất với những trang thiết bị hiện đại để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất mà vẫn luôn đảm bảo được sự bền đẹp cho màu sắc của mọi công trình.

Sơn Vinano có nhiều sắc màu cho mọi người lựa chọn

Với nỗ lực không ngừng nghỉ và ngày càng hoàn thiện trong khâu vận hành, sản xuất và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, giá trị cao nhất để làm đẹp cho xã hội. Vinano luôn đi tiên phong trong công việc nghiên cứu, thử nghiệm để cho ra đời hàng chục loại sản phẩm với hàng nghìn loại màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với câu khẩu hiệu, Vinano – Tô màu cuộc sống, chỉ cần khách hàng cần, Vinano đều có thể đáp ứng.

Sơn Vinano có mặt mọi lúc mọi nơi mang độ bền đẹp đến cho ngôi nhà của bạn

Cùng niềm đam mê, lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao, đội ngũ nhân viên của Vianno ngày càng được nâng cao về năng lực, tay nghề nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất. Hàng năm, ngoài việc chia sẻ những kỹ năng tốt nhất theo xu thế của ngành công nghiệp đang phát triển rực rỡ, những cán bộ, công nhân của Vianno luôn được đào tạo thường xuyên với các kiến thức mới nhất, công nghệ hiện đại nhất nhằm mục tiêu tạo ra ngày càng nhiều những sản phẩm chất lượng như ngày hôm nay.

Được sự tin dùng của khách hàng, đội ngũ nhân sự của Vinano ngày đêm miệt mài lao động để sản xuất ra những lô sản phẩm đảm bảo đơn hàng cho các đại lý ở khắp nơi trên toàn quốc. Với con người Vinano, họ không chỉ tạo ra giá trị về mặt chất lượng, mà còn tạo ấn tượng về mặt thẩm mỹ, cùng với đó là những tiến bộ không ngừng nghỉ về công nghệ để những sản phẩm của Vinano có thể thoả sức vươn xa đến các công trình lớn nhỏ trên khắp mọi miền tổ quốc, qua đó, góp phần tô thêm vẻ đẹp cho sự thay da đổi thịt hàng ngày của đất nước.

Đất nước phát triển đến đâu, chúng tôi, những con người Vinano tô màu đến đó. Để làm được như vậy, Vinano không những luôn luôn cố gắng, mà còn biết lắng nghe, thấu hiểu, để biết được khách hàng cần gì. Từ đó đi trước đón đầu xu thế phát triển của ngành công nghiệp sơn.

Luôn nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng, vì vậy, Vinano có mặt ở khắp mọi nẻo đường, sơn của Vinano tô màu khắp những công trình từ lớn đến nhỏ, từ những ngôi nhà cao chót vót đến những ngôi nhà thấp tầng, từ những khu đô thị sầm uất đến những căn nhà ở các vùng quê xa xôi.

Nhà máy sản xuất của Vinano luôn song hành cùng tốc độ thi công, công trình của mọi khách hàng, Vina no có thể đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh nhất. Từ những sản phẩm đầu tiên được thai nghén, đến nay, Vinano đã cho ra đời cùng lúc hàng chục sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về xây dựng của khách hàng.

Một sản phẩm chỉ thực sự có giá trị khi nó tạo ra giá trị cho khách hàng. Vì thế, Vinano luôn ý thức được rằng, khách hàng chính là người hiểu rõ nhất giá trị của Vinano và cũng là yếu tố giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện để tạo ra những giá trị làm hài lòng khách hàng.

Cùng với sự trân quý, biết ơn khách hàng, ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinano đã cố gắng gây dựng một mạng lưới các đại lý để đáp ứng được nhanh nhất và nhiều nhất những nhu cầu của khách hàng, những yếu tố góp phần rất lớn vào sự phát triển cũng như thành công của Vinano.

Với sự cầu thị lớn, Vinano chưa hài lòng với những gì đang có mà muốn xây dựng những giá trị của mình ngày một lớn hơn, vươn cao hơn, xa hơn. Đưa các sản phẩm sơn đến tận ngóc ngách mọi công trình. Dù là vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, Vinano đều có mặt.

Thành công của Vinano hôm nay là sự gắn bó, đoàn kết của đội ngũ lãnh đạo và các cộng sự của công ty, cùng nhau đưa ra những phương án, kế hoạch sản xuất tốt nhất, cùng với những sản phẩm chất lượng nhất, chỉ có như vậy thì Vinano mới tiếp tục chiếm lĩnh và đứng vững trên thị trường đầy cam go và thử thách.

Với tâm niệm: Vinano không chỉ là sự nghiệp mà còn là gia đình thân thiết. Cán bộ, công nhân Vinano luôn dùng trái tim để kết nối với nhau, đồng lòng, quyết chí, chung tay nhìn về một hướng. Tập thể gắn kết ấy đã mang lại sức mạnh to lớn cho Vinano, tạo nền móng vững chắc để Vinano sải những bước tiến vươn xa đến khắp mọi miền của tổ quốc.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

NT/ Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %