• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hé lộ những vị ban giám khảo quyền lực tại Vòng loại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

 Nguoidep.vn Vòng sơ loại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 đang tới gần, hơn 2 tháng phát động cuộc thi, BTC đã nhận được rất nhiều hồ sơ đăng kí dự thi của các thí sinh trên mọi miền tổ quốc.

Vòng sơ loại của cuộc thi sẽ diễn ra tại 3 miền Bắc -Trung- Nam thời gian vào lúc 14h cụ thể như sau: Hà Nội ngày 30/6 tại khách sạn London Ngõ 45 Trần Thái Tông. TP.HCM ngày 7/7 tại khách sạn A25, 184 Nguyễn Trãi Quận 1. Đà Nẵng ngày 10/7 tại khách sạn A25, 132 Nguyễn Du. Ban tổ chức thông báo cho các thí sinh để chuẩn bị kĩ năng, tinh thần thoải mái, tự tin bản thân hoàn thành phần thi tốt nhất ở vòng sơ khảo của cuộc thi.

Sau đây ban tổ chức sẽ tiết lộ những vị ban giám khảo sẽ cầm cân nảy mực, chọn ra 40 bạn thí sinh xứng đáng vào vòng bán kết của cuộc thi Miss photogenic VietNam 2019:

Họa sĩ Nguyễn Hòa tốt nghiệp khoa Thiết kế Đồ họa trường Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đã hơn 15 năm trong nghề. Với những thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật ứng dụng như sáng tác logo, tư vấn và thiết kế hệ thống Nhận diện thương hiệu, thiết kế nhãn mác bao bì, thiết kế quảng cáo, ấn phẩm và băng đĩa nhạc… cùng sự nhiệt huyết và nghiêm túc trong công việc cộng với sự cầu toàn kỹ càng về ý tưởng sáng tạo, họa sĩ Nguyễn Hòa đã và đang được khách hàng tin cậy.

Nhà thiết kế dạ hội Nguyễn Minh Anh là vị giám khảo tâm đắc, chọn ra những thí sinh tiềm năng bước tiếp vào vòng bán kết của cuộc thi.

Ca sĩ Nguyễn Khánh Huy. Anh sinh ra và lớn lên tại một miền quê ngoại thành của Tỉnh Hải Dương, từ bé Khánh Huy đã có một đam mê cháy bỏng với dòng nhạc Trữ tình - Bolero. Sau một thời gian dài lập nghiệp tại Nhật bản, khi về nước Khánh Huy luôn mong ước được trở thành một ca sỹ đứng trên sân khấu đem giọng hát của mình tới khán giả yêu nhạc.

Vũ Yến Ngọc được biết đến là một ca sĩ trẻ nổi lên từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, với giọng hát tròn đầy ấn tượng nữ ca sĩ đất cảng này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả hâm mộ. Bên cạnh đó, tại cuộc thi này Yến Ngọc còn được mệnh danh là hoa khôi của Sao Mai Điểm Hẹn.

Người đẹp sinh năm 1995 đến từ Sóc Trăng Halin Phương Huyền đăng quang danh hiệu Á hậu điện ảnh 2017, được giải Miss yêu thích tại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016.

 Mỹ Hạnh được biết tới với cái tên "Cô Gái Triệu Veiw - Truyền nhân của ca sĩ Như Quỳnh" với chất giọng hát Bolero ngọt ngào của mình thì Mỹ Hạnh còn hát được tới 4 dòng nhạc khác ngoài dòng nhạc Bolero đó là Nhạc thính phòng, Nhạc Trẻ, Chầu Văn, Cải Lương.

Hương Ly là ca sỹ của dòng nhạc Bolero, cô sở hữu một chất giọng truyền cảm, ngọt ngào, gắn liền với hình ảnh chiếc áo dài trên sân khấu. Với nhiều khán giả, Hương Ly đã trở thành ca sĩ quen thuộc với những bản nhạc bolero bất hủ.

Hoa khôi Kim Kha đăng quang cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 là vị BGK ngồi ghế nóng chấm điểm trong vòng loại cuộc thi lần này.

Hoa khôi Miss Photogenic Vietnam 2018 Nguyễn Vân Anh xinh đẹp, tài năng sẽ là người chọn ra những thí sinh xứng đáng bước vào vòng trong của cuộc thi.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân với bề dày kinh nghiệm được tích luỹ qua rất nhiều cuộc thi nhan sắc, anh đã được Ban Tổ Chức chọn mặt gửi vàng khi là BGK vòng loại của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

 Ngô Quốc Linh có giọng hát thật ngọt ngào và truyền cảm. Những tình khúc một thời được nhiều ca sĩ thể hiện, nay Linh hát lại với độ rung cảm làm lay động trái tim của mọi người.

Á khôi Thùy Linh không chỉ khiến mọi người ấn tượng với sự thân thiện của mình mà cô nàng còn sở hữu một khuôn mặt rất khả ái, thân thiện và đáng yêu. 

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Như Thư/Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %