• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngất ngây với vẻ đẹp người con gái Hà Thành

Nguoidep.vn Từ nghìn năm qua, người phụ nữ Hà thành không chỉ đóng góp công sức trong việc xây dựng, bảo vệ đất nước thủ đô mà còn góp phần vào “rừng nhan sắc”. Nếu người Tràng An thanh lịch như thể hoa nhài, thì người phụ nữ Hà thành chính là sắc, là hương của hoa.

Nguyễn Quỳnh Ly sinh ra lớn lên ở Hà Nội, hiện tại cô nàng này đang học trường Cao đẳng FPT nổi tiếng. Sở hữu chiều cao 1m65, nặng 50kg, số đo 3 vòng 80-60-90cm.

Quỳnh Ly sinh năm 2000 quê ở Hoài Đức- Hà Nội

Quỳnh Ly chia sẻ với phóng viên rằng cô rất thích múa, có thể múa được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng cô gái người Hà Nội cũng đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và được giải Top 10 miss poly 2018. Có thể thấy rằng cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 năm nay, những thí sinh đăng kí dự thi không chỉ có nhan sắc, trí tuệ mà có cả kinh nghiệm trên sân khấu sắc đẹp trước đó rồi.

Thân hình nóng bỏng của cô gái 2x

Để có một thân hình hoàn hảo như vậy Quỳnh Ly đã chăm chỉ đi tập gym, chơi thể thao hằng ngày. Không những vậy cô gái còn có sở thích đi du lịch nhiều nơi, khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên.

Vẻ đẹp trong sáng hút hồn nhiều người

Khi kể về tình yêu quê hương, đất nước Quỳnh Ly không ngần ngại chia sẻ:”Đối với tôi, cứ nhắc đến quê hương là lòng tôi lại dâng trào biết bao niềm tự hào. Quê hương tôi là nơi chôn rau cắt rốn, là nơi đã nuôi nấng tôi thành người. Nơi đây đã ghi lại bao kỉ niệm ngọt ngào, vui buồn của tuổi thơ tôi. Đó là những ngày tôi được sống bên bố mẹ, được bố mẹ yêu thương. Quê hương cũng là nơi cho tôi những người bạn hiền, bạn tốt. Những người bạn đã cùng tôi từ thời thơ ấu, những người bạn đã cùng tôi chia sẻ bao nỗi buồn. Những lời giảng của thầy cô, những nét bút, những tiếng nói đã khắc sâu vào tâm trí tôi. Làm sao tôi có thể quên được những con người đáng yêu đáng quý ở nơi yêu dấu của mình. Chao ôi! Biết ơn và tự hào biết bao về quê hương của tôi”.

Nguyễn Quỳnh Ly SBD 33

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Ngọc Lệ Oanh hãy truy cập vào  Chuyên Trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (cách) 033 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 033 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Như Thư - Nguoidep

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %