• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu thân thiện Ngọc Anh Nana ngày càng xinh đẹp, quyến rũ trong các tuần lễ thời trang

 Nguoidep.vn Sau khi đăng quang hoa hậu thân thiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017. Nguyễn Thị Ngọc Anh trở thành cái tên khá quen thuộc trong giới trẻ hiện nay. Hiện tại chị đang là người mẫu tự do, giữ được nhiều vị trí quan trọng trên sân khấu lớn.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Ngọc Anh sinh năm 1993 sở hữu chiều cao lý tưởng 1m76. Năm 2014 chị đã đoạt giải Á quân Elite Model Look 2014 tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đến năm 2017 chị tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam được top 10 và được giải Hoa hậu thân thiện. Chính vì những thành công, kinh nghiệm, của Ngọc Anh sẵn có trong nghề người mẫu, chị rất được sự tin tưởng, quan tâm của các nhà Thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngọc Anh Nana biểu diễn chuyên nghiệp trong bộ váy của NTK Lan Hương

Ở ngoài Ngọc Anh là người rất hòa đồng, hoạt bát, thông minh ứng phó nhanh các tình huống cấp bách xảy ra trên sân khấu. Chị chia sẻ:”Mình rất yêu công việc của mình, ngày nào mình cũng đi làm. Dù thời tiết có lúc nắng, lúc mưa thì mình cũng không ngại đi làm”. Thành công chỉ dành cho những ai sự chăm chỉ, cần cù, yêu thích công việc của mình. Ngoài ra chị rất thích đi du lịch, khám phá nhiều mảnh đất thú vị trên thế giới.

Nguyễn Thị Ngọc Anh khẳng định mình trên sàn diễn quốc tế

Trên sàn diễn thời trang khi mặc vào bộ quần áo của các Nhà Thiết kế nổi tiếng, Ngọc Anh Nana luôn thể hiện đúng tinh thần, thần thái của mình, để cho khán giả chiêm ngưỡng, hiểu rõ tính chất vẻ đẹp của bộ trang phục NTK muốn truyền tải đến cho khán giả.

Vẻ đẹp thần thái Hoa hậu thân thiện 

Thời gian rảnh, Ngọc Anh hay đọc sách đi chụp ảnh cho studio bên ngoài, tham gia các sự kiện của trong nước. Chị được mời làm ban giám khảo các cuộc thi sắc đẹp của các trường ĐH, CĐ, hướng dẫn đi catwalk phải làm sao đi cho đúng dáng người mẫu. Sắp tới chị còn trải nghiệm thêm công việc làm diễn viên.

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Thể lệ Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero lần 2

Như Thư/Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %