• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 - Lê Hoàng Mai trở lại đầy quyến rũ của

Nguoidepvn.vn - Mới đây, Á khôi 3 Miss photogenic Viet Nam 2017 Lê Hoàng Mai đã cho ra mắt bộ ảnh trong trang phục màu xanh rêu lạ mắt và đầy cuốn hút.

Người đẹp Lê Hoàng Mai từng là cựu sinh viên đầy tài năng và vô cùng năng động của trường Đại học Tôn Đức Thắng, từ những ngày đầu tham gia và các đấu trường sắc đẹp Lê Hoàng Mai được đánh giá khá cao về kỹ năng và hiểu biết.

Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 - Lê Hoàng Mai

Năm 2017 là một năm đầy thành công với người đẹp đến từ thành phố cảng – Hải Phòng bởi cô đã xuất sắc dành danh hiệu Á khôi tại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017.

Hoàng Mai chọn TP.HCM là nơi lập nghiệp và gặt hái được thành tựu đáng kể trong sự nghiệp của mình. Và gần đây cô xuất hiện trong bộ ảnh đi báo với vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ trong bộ cánh màu xanh hút mắt.

Người đẹp Lê Hoàng Mai diện trang phục màu xanh rêu với cách kết hợp lạ mắt giữa phom váy xòe và phần áo choàng cape mỏng manh bên ngoài. Vẻ đẹp của cô càng thêm quyến rũ, có chút nhẹ nhàng, mỏng manh đầy dịu dàng. 

Trong trang phục của NTK Lâm Lâm với phần vải ren, lưới màu xanh rêu nhẹ nhàng kết hợp chi tiết đính kết ở phần vai giúp bộ váy thêm phần nổi bật trên làn da trắng ngần của người đẹp. Thiết kế với phần cúp ngực ôm sát giúp cho thân hình Hoàng Mai càng thêm gợi cảm. Trông cô như một nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần.

Suốt 2 năm vừa qua, cô bận bịu với công việc riêng nên ít xuất hiện trong các sự kiện cũng như tham gia làm người mẫu, quảng cáo cho các nhãn hàng. Giờ đây, người đẹp muốn dành hết tâm huyết, quay trở lại với nghề bởi Hoàng Mai cô chia sẻ chưa thể dứt được duyên với nghề.

Với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc xoăn dài bồng bềnh càng làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt thanh tú của cô nàng. Khiến người đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Hy vọng với sự thông minh, tài năng vốn có của mình cùng với vẻ đẹp ngày càng quyến rũ, tươi tắn này, Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017, Lê Hoàng Mai sắp tới sẽ đạt được những dự định trong tương lai một cách thành công, may mắn nhất.

Trang phục: NTK Lâm Lâm

Make up: Hảo Trương

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %