• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ca sỹ Mỹ Hạnh đắt Show Truyền Hình nhờ điều này

Nguoidepvn.vn - Mặc dù bận rộn với các Show diễn cuối năm cũng như bận rộn với công việc chuẩn bị cho buổi họp báo ra mắt Album Vol1 "Hương Tình Muộn" nhưng nữ ca sỹ Mỹ Hạnh vẫn rất vui mừng khi liên tục nhận được những lời mời của Đài Truyền Hình tham gia các chương trình giải trí, Talk show về chủ đề ca nhạc đặc biệt là dòng nhạc Trữ Tình Bolero đang lên ngôi hiện nay.

Mỹ Hạnh sở hữu một nhan sắc xinh đẹp hớp hồn

Mỹ Hạnh được khán thính giả khắp nơi biết tới với cái tên "Truyền nhân của nữ danh ca Như Quỳnh - Cô gái triệu view" trên các trang mạng xã hội nên gần đây cô tham gia khá nhiều các chương trình truyền hình như " Trò Chuyện Cùng Người Nổi Tiếng, Bữa Trưa Vui Vẻ - Đài Truyền Hình Việt Nam VTV6, Cafe Ngày Mới - Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC 9, Giờ Giải Trí - Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC 3... Và các dự án chào xuân 2019 sắp tới của Đài Truyền Hình.

Và một giọng hát ngọt ngào, truyền cảm

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và lối nói chuyện duyên dáng cũng như chất giọng "Ngọt như rót mật vào tai người nghe" nên mỗi khi Mỹ Hạnh xuất hiện trên sóng truyền hình luôn nhận được sự quan tâm, mến mộ của quý vị khán thính giả khắp nơi.

Cô ngày càng đắt show truyền hình

Dù bận rộn với những công việc cuối năm nhưng tới đây khán giả khắp nơi sắp được thưởng thức và đón nhận Album Vol1 mang tên Hương Tình Muộn của ca sỹ Mỹ Hạnh vào cuối tháng 12 tới đây hứa hẹn sẽ là một món quà âm nhạc đầy ý nghĩa mà Mỹ Hạnh tri ân sự yêu thương của quý vị khán thính giả khắp nơi trong suốt thời gian gần đây!

Chúc cho Mỹ Hạnh sẽ luôn tỏa sáng trên con đường âm nhạc mà bạn đã theo đuổi cũng như thành công trong những dự án âm nhạc sắp tới của mình!

Mỹ Hạnh trong một talkshow

Bìa Album Hương tình muộn của nữ ca sỹ Mỹ Hạnh

Thu Bình-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %