• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái Đắc Lắk nói gì về “lá phổi xanh của thành phố”?

Nguoidepvn.vn - Thí sinh đến từ Đắc Lắk đã có những cảm nhận sâu sắc về hiện tượng hàng ngàn cây xanh của thành phố bị chặt phá, thay vào đó là các tòa nhà chọc trời mọc lên như nấm.

Cô gái Lưu Thị Hương Giang SBD 067, sinh năm 1998 đến từ Đắc Lắk đã có mặt trong Vòng Bán kết cuộc thi Miss photogenic Vietnam 2018.

Lưu Thị Hương Giang SBD 067

Khi được hỏi: “Cùng với sự phát triển kinh tế - hạ tầng đô thị là việc chặt phá hàng nghìn cây xanh. Anh chị hãy cho biết quan điểm của bản thân về vấn đề này?”

Hương Giang đã trả lời: “Ngày nay đất nước chúng ta đang trên đà phát triển theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa, nhiều tòa nhà cao chọc trời mọc lên như nấm, cùng với đó là hàng ngàn cây xanh bị chặt bỏ thay vào đó là các tòa nhà cao tầng.

 Hương Giang cao 1m60, nặng 45kg

Như chúng ta đã biết, cây xanhcó ý nghĩa vô cùng quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của loài ngườicái nôi của sự sống, luôn mệnh danh là lá phổi xanh của nhân loại, có giá trị to lớn trong việc phòng hộ, bảo vệ môi trường sinh thái, giữ nước chống xói mòn, rửa trôi, lũ lụt, hạn hán, cung cấp nguồn nước sạch sinh hoạt và sản xuất cho con người. Cây xanh phục vụ cho việc phát triển các ngành nông nghiệp, thủy lợi, thủy điện, công nghiệp, du lịch, an ninh quốc phòng,... Ngoài ra sản phẩm của cây xanh như gỗ và lâm sản ngoài gỗ phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cộng đồng các dân tộc từ miền núi, nông thôn đến thành thị. Nhưng cùng với sự phát triển của kinh tế -hạ tầng đô thị  mà chúng ta lãng quên đi sự quan trọng của cây xanh sẵn sàng chặt bỏ hàng ngàn cây xanh xung quanh cuộc sống chúng ta. Hiện tại, chúng ta luôn phải đối mặt với nhiều mối nguy cơ hiểm họa đến từ thiên nhiên, môi trường sống đang bị hủy hoại một cách nặng nề lá phổi xanh của chúng ta ngày bị mai một .Vấn nạn chặt phá cây xanh luôn là vấn đề nan giải từ trước đến nay,việc phát triển của xã hội chúng ta dần quên đi rằng thế hệ sau phải chịu đựng hậu quả. Cuộc sống luôn biến đổi, luôn hướng chúng ta ngày một hoàn thiện hơn mà quên rằng cây xanh là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào cuộc sống hoàn thiện đấy. Thay vì chúng ta luôn chặt phá thì mỗi người chúng ta cần chung tay trồng lại những cây xanh khác.

Cô sở hữu số đo ba vòng 78-62-84

Là một công dân, chúng ta hãy và luôn cố gắng giữ gìn cây xanh tuyên truyền kêu gọi mọi người hãy xem cây xanh là một yếu tố quan trọng cần thiết cho cuộc sống chúng ta. Chúng ta vẫn và luôn luôn phát triển kinh tế- đô thị hạ tầng song song với đó là nhiệm vụ bảo vệ cây xanh bảo vệ lá phổi xanh.

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lưu Thị Hương Giang SBD 067 hãy truy cập vào Trang điện tử  http://www.nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 067 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 067 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết.

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %