• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Juliana Quỳnh đắt show sau khi đăng quang

Nguoidepvn.vn - Mới đây, cô gái sinh năm 1996 Juliana Quỳnh (Quỳnh Hoa) đến từ Thanh Hóa đã đăng quang ngôi vị Người Đẹp Thanh Lịch 2018 của một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ tại Hà Nội. Đây là bước ngoặt lớn cho sự nghiệp Model mà cô đã chọn.

Juliana Quỳnh đoạt giải Người Đẹp Thanh lịch của cuộc thi Đỉnh cao nhan sắc 2018

Sinh ra trong một ra đình thuần nông, không có ai theo nghệ thuật và từng làm các công việc chân tay vất vả như cạo điều, hái cà phê tại Bình Phước, công nhân trong công ty may mặc, nhân viên bán quần áo, nấu ăn cho công trình xây dựng cả chục người, rồi có khi lại chạy phụ bàn tại các quán cà phê ..... Nhưng với niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ Juliana Quỳnh (Quỳnh Hoa) không ngừng trau dồi kiến thức đam mê của bản thân bằng cách hàng ngày xem các chương trình người mẫu qua mạng xã hội, youtube để học hỏi và trau dồi thêm kiến thức.

Cô gái xứ Thanh thướt tha trong tà áo dài

Tình cờ một người bạn của cô là photographer đã rủ cô đi chụp hình làm kỷ niệm nhưng khi bức ảnh của cô được người bạn đăng tải lên trang mạng cá nhân thì bức ảnh lại nhận được rất nhiều sự chú ý của các thợ chụp ảnh và cũng từ khi đó cô bén duyên với nghề mẫu ảnh.

Juliana Quỳnh đang là một model

Luôn biết phấn đấu và vượt lên mọi khó khăn, để chạm tới gần hơn với ước mơ, cô đã quyết định tham gia cuộc thi Hoa Khôi Sắc Đẹp năm 2017, nhưng may mắn chưa mỉm cười với cô khi cô chỉ lọt vào top 10, và chưa nhận được giải của cuộc thi. Juliana Quỳnh cho biết một phần do lần đầu bỡ ngỡ một phần do lần đầu cô tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn trong khi bản thân chưa có kinh nghiệm nên chưa gặt gái được thành quả như mong muốn.

Cô sở hữu vòng eo con kiến mơ ước

Thành công chỉ đến với những người luôn cố gắng và không lùi bước trước khó khăn, để theo đuổi đam mê của mình, cô gái Juliana Quỳnh đã theo học một lớp đào tạo Model và được trau dồi hơn nhiều kiến thức về kỹ năng sân khấu. Năm 2018 cô mạnh dạn đăng ký và nộp hồ sơ để thi tuyển cuộc thi Hoa Khôi Đỉnh Cao Nhan Sắc và cuối cùng, sau những sự cố gắng không mệt mỏi của thì lần này may mắn đã mỉm cười với cô, cô đã nhận được giải “Người Đẹp Thanh Lịch" của cuộc thi năm nay.

 

Cá tính khi đi chơi

Khi được hỏi tại sao bản thân cô lại có đam mê với nghề người mẫu mà không phải là một nghề nào khác khác? Cô cười và trả lời thuở học sinh cô hay bị bạn bè chế giễu là con nhà nghèo, xấu xí và thường xuyên bị bạn bè bắt nạt... trải qua khó khăn về mặt tâm lí nên trong cô luôn có một khao khát cháy bỏng được vượt qua rào cản, sống hết mình với đam mê và chứng minh cho mọi người biết cô không phải kẻ sống trong bóng tối, bởi vì cô nghĩ chỉ cần chúng ta cố gắng mọi thứ sẽ được đền đáp.

Người đẹp khéo khoe vòng một căng đầy

Hiện tại, cô đang được rất nhiều các nhà thiết kế nổi tiếng để ý và rất nhiều các nhà nhiếp ảnh gia mời cô làm mẫu ảnh cũng như làm mẫu cho các shop quần áo.Tuy chưa gọi là thành công nhưng đó cũng là bước ngoặt mở đầu cho tương lai cũng như sự nghiệp người mẫu mà cô đang theo đuổi.

Thu Bình

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Thể lệ "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018"?

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %