• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện 5 gương mặt tiếp theo của "Giọng ca vàng bolero phía Bắc 2018"

 nguoidepvn.vn - Cuộc thi "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018" đang tích cực nhận được những đơn ghi danh vào danh sách thí sinh của cuộc thi, hứa hẹn sẽ mang lại một chương trình đầy màu sắc và cảm xúc.

Thí sinh Đinh Quang Vinh

Đinh Quang Vinh - Chàng trai mang chất giọng trầm ấm đến từ đất Tổ Phú Thọ,không chỉ sở hữu ngoại hình lịch lãm, gương mặt lãng tử, Đinh Quang Vinh đến với cuộc thi Giọng ca vàng bolero 2018 năm nay còn hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc và giai điệu êm ả qua hai ca khúc Nhớ nhau hoài, Ngày đó xa rồi.

Thí sinh Trần Thị Hạnh 

Trần Thị Hạnh - Cô gái đến từ Quảng Ninh, vóc dáng cuốn hút và gương mặt tỏa sáng, không biết liệu giọng hát của thí sinh này có làm cho khán giả say đắm, cùng chờ đón phần thể hiện của Hạnh qua hai ca khúc Nếu đời không có anh, Hoa trinh nữ.

Thí sinh Hà Thị Ngọc Tân

Hà Thị Ngọc Tân - Mang thần thái trẻ trung năng động nhưng giọng hát lại đầy cảm xúc cùng đam mê và mong muốn được khẳng định tài năng của mình Ngọc Tân sẽ mang đến cuộc thi hai ca khúc Nhật Ký Đời Tôi, Đoạn Tuyệt.

Thí sinh Nguyễn Thị Nhạn

Nguyễn Thị Nhạn - Đây có lẽ sẽ là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi năm nay, cô gái sinh năm 2001 vừa tròn 17 tuổi đến từ Băc Ninh mang đến hai ca khúc Trả lại thời gian, Chuyến tàu hoàng hôn, cùng chờ đón phần thể hiện đầy hứa hẹn của cô bé này nhé.

Thí sinh Vi Văn Nam

Vi Văn Nam - Cuộc thi đa dạng sắc màu thí sinh năm nay, góp phần trong số đó là một giọng nam trầm với hai ca khúc Ai cho tôi tình yêu, Tình Cha, cùng chờ đón chất giọng bí ẩn này.

Đoàn Trang 

 Thể lệ "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018" 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %