• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ai đã khiến MC Quyền Linh bỏ show bay ra Hà Nội để gặp?

 Nguoidepvn - Mặc dù rất bận rộn với các dự án phim tết cũng như các Game show truyền hình cuối năm nhưng MC Quyền Linh vẫn dành thời gian bay ra Hà Nội để chúc mừng buổi ra mắt, phát hành phim hài tết "Ngoan! Lại không có quà" của người em thân thiết đạo diễn Phạm Nguyên Bắc.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng MC Quyền Linh và đạo diễn Phạm Nguyên Bắc cũng như chia sẻ của 2 anh về mối quan hệ thân thiết gắn bó bấy lâu nay của hai anh em.

Chào anh Quyền Linh được biết anh dù rất rộn với các dự án phim cũng như vai trò MC của các game show truyền hình tại Thành Phố Hồ Chí Minh lý do gì khiến anh bay ra Hà Nội trong những ngày cuối năm để chúc mừng buổi ra mắt phát hành phim "Ngoan! Lại Kkhông có quà" lần này ạ!

 MC Quyền Linh và đạo diễn Phạm Nguyên Bắc

Cảm ơn Người Đẹp Việt Nam đã có câu hỏi rất hay khi hỏi về lý do khiến Quyền Linh bay ra Hà Nội lần này! Lý do đơn giản lắm, đó là Quyền Linh và đạo diễn Phạm Nguyên Bắc đã quen biết nhau rất nhiều năm nay từ khi Bắc còn sống và hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn cơ. Linh luôn coi Nguyên Bắc như người em trai của mình nên những sự kiện trọng đại này dù có bận rộn tới đâu Linh cũng sẽ sắp xếp thời gian để ra chúc mừng sự thành công của em trai mình.

Hai anh có dự định sẽ kết hợp với nhau để sản xuất một bộ phim về chủ đề nào đó trong thời gian sắp tới không thưa anh?

Hai anh em chúng tối có rất nhiều dự định kết hợp cùng nhau trong năm tới quý vị sẽ có nhiều bất ngờ về sự kết hợp của Linh và đạo diễn Phạm Nguyên Bắc đó. Cả nhà hãy đón nhận trong thời gian tới nhé.

Được biết bộ phim hài tết "Ngoan! Lại Kkhông có quà"  lần này của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc đang được rất nhiều người yêu thích về lối diễn xuất cũng như kịch bản độc đáo này. Với vai trò là đạo diễn của bộ phim anh cho bạn đọc được biết tại sao anh lại lấy tên bộ phim là "Ngoan! Lại Kkhông có quà" trong khi chúng ta thường hiểu với nhau một điều rằng "Ngoan thì cái gì cũng có" đây thì lại ngược lại ạ?

Nói đến hài tết chúng ta đều thấy gần đây người người làm hài tết nên thị trường hài tết rất phong phú và đa dạng nên Nguyên Bắc đã nghĩ mình phải làm một kịch bản nào đó khác với những gì mọi người vẫn đang nghĩ từ nội dung cho tới tiêu đề đều phải độc và lạ thì mới cuốn hút được người xem nên tôi đã chọn tiêu đề của bộ phim là "Ngoan! Lại không có quà" đúng như nội dung của bộ phim.

Bộ phim hài tết này hứa hẹn sẽ đem đến cho quý vị khán giả những tiếng cười cũng như sự đồng cảm với 2 nhân vật chính là Tèo và Vịt trong bộ phim.

Sau thành công của bộ phim hài tết "Ngoan! Lại không có quà" đạo diễn có dự định gì cho những sản phẩm hài tết năm sau chưa ạ? Liệu có khi nào anh và anh Quyền Linh sẽ kết hợp cùng nhau sản xuất một sản phẩm phim hài tết năm tới để gửi tới quý vị khán giả không ạ?

Khán giả đã quen với một diễn viên phim truyền hình với lối diễn xuất đi vào lòng người cuốn hút người xem và lối dẫn dắt hoạt ngôn trong các chương trình truyền hình một cách xuất sắc nếu anh Quyền Linh sẽ kết hợp cùng Bắc trong sản phẩm phim hài tết năm sau chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự mến mộ và đón nhận từ phía khán giả đối với vai trò diễn viên hài của anh Quyền Linh đúng không ạ? Chúng ta hãy cùng chờ đón nhé.

 Cảm ơn cuộc trò chuyện của hai anh với Người Đẹp Việt Nam. Chúc hai anh luôn mạnh khỏe và sẽ có những sản phẩm kết hợp thật đặc sắc dành cho khán giả khắp nơi.

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %