• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Năm mới sẽ thành công, hạnh phúc và … thoát cảnh FA

Nguoidepvn.vn - Đó là những mong muốn bình dị, đời thường của các người đẹp trong những cuộc phỏng vấn với phóng viên chuyên trang Người đẹp Việt Nam vào những ngày chuyển giao năm mới 2018. Họ không những đạt được nhiều giải thưởng sắc đẹp danh giá, mà còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi phẩm chất tốt đẹp.

PV: Nhân dịp đầu xuân 2018, bạn có lời chúc gì đến quý độc giả chuyên trang Người đẹp Việt Nam?.

Miss ảnh được yêu thích nhất tại Miss Photogenic 2016 và Á Hậu Điện Ảnh 2017 Halin Phương Huyền: Nhân dịp năm mới em xin kính chúc quý độc giả chuyên trang Người Đẹp Việt Nam luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, nhiều may mắn đạt thành công rực rỡ”.

 

Miss khán giả yêu thích tại Miss Photogenic 2017 Bích Phương: “Chúc mọi người năm mới sức khoẻ căng tràn, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, an khang thịnh vượng và tài lộc dồi dào”.

 

Miss Tài Năng tại Miss Photogenic 2017 Anh Thư: “Nhân dịp đầu xuân năm mới, Anh Thư xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các độc giả chuyên trang Người Đẹp Việt Nam. Chúc mọi người một năm mới thật nhiều sức khỏe, gặp điều tốt đẹp, an khang thịnh vượng - vạn sự như ý”.

 

Top 5 Hoa Hậu Đại Dương 2017 Võ Ngọc Lụa: “Nhân dịp đầu năm mới, kính chúc độc giả chuyên trang Người Đẹp Việt Nam vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, luôn may mắn và thành công trong cuộc sống và công việc”.

Miss Thân Thiện tại Miss Photogenic 2017 Ngọc Oanh: “Nhân dịp xuân mới sắp gõ cửa từng nhà, Ngọc Oanh xin gửi lời chúc tốt lành nhất tới tất cả mọi người, đặc biệt là những độc giả thân thương của chuyên trang Người đẹp Việt Nam. Chúc mọi người một năm mới với thật nhiều sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, may mắn và hạnh phúc”.

PV: Trong năm mới, bạn hy vọng sẽ hoàn thành những dự định gì?

Á Hậu Điện Ảnh 2017 Halin Phương Huyền: Huyền mong rằng trên con đường nghệ thuật của mình, Huyền sẽ luôn nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả đáng mến”.

Miss khán giả yêu thích tại Miss Photogenic 2017 Bích Phương: Trong năm mới, với sự ủng hộ từ quý khán giả, Phương mong muốn hoàn thành những việc chưa làm được ở năm cũ và phát triển thêm nữa sự nghiệp bản thân”.

Miss Tài Năng tại Miss Photogenic 2017 Anh Thư: “Trong năm mới, Anh Thư sẽ phấn đấu, nỗ lực và hoàn thiện mình nhiều hơn nữa. Cụ thể, Thư đang có kế hoạch thực hiện những dự án âm nhạc sắp tới để phục vụ khán giả. Anh Thư mong trong năm mới 2018, mình vẫn nhận được sự yêu quý, cổ vũ và ủng hộ từ quý khán giả. Đó là bao lì xì tinh thần lớn lao mà Anh Thư hy vọng nhận được trong năm mới”.

Top 5 Hoa Hậu Đại Dương 2017 Võ Ngọc Lụa: “Trong năm mới, em mong có đầy đủ sức khỏe và bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn, gia đình luôn bình an và sum vầy, mọi người đều vui vẻ và hạnh phúc. Năm 2018, Lụa sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu. Hy vọng, Lụa sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khán giả, và may mắn sẽ đến với em lần nữa”.

Miss Thân Thiện tại Miss Photogenic 2017 Ngọc Oanh: “Với riêng cá nhân mình, Ngọc Oanh hy vọng năm tới 2018 sẽ đến với thật nhiều niềm vui. Mong rằng sự nghiệp của Ngọc Oanh có nhiều đột phá. Cũng mong Ngọc Oanh thoát cảnh FA”.

 

Việt Tường

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %