• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Tú Anh công khai ảnh gương mặt con trai cưng sau nhiều tháng giấu kín

Nguoidep.vn Sau nhiều tháng sinh con đầu lòng, lần đầu tiên Á hậu Tú Anh chia sẻ hình ảnh rõ nét gương mặt của quý tử đầu lòng.

Sau 5 tháng về chung nhà với bạn trai thiếu gia vào tháng 7/2018, Á hậu Tú Anh nhanh chóng hạ sinh quý tử đầu lòng. Hơn một năm kết hôn, người đẹp thường xuyên khoe được chồng đưa đi du lịch, tặng quà đắt giá. Cô chia sẻ nhiều hình ảnh lấp lửng của cậu con trai bụ bẫm - bé Kem trên mạng xã hội.

Á hậu Tú Anh hạ sinh con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn với bạn trai thiếu gia.

Quý tử nhà Dương Tú Anh có tên thân mật là Kem. Từ khi được xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ, cậu bé cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng không kém gì các "hot baby" trên mạng xã hội.

Nhưng giống như nhiều mỹ nhân Việt khác, Á hậu chỉ đăng tải hình ảnh khéo léo che đi gương mặt của con trai. Cô thường đăng những bức ảnh chụp từ phía sau của bé, đội mũ và dùng sticker để che mặt.

Á hậu Tú Anh đăng ảnh con nhưng đều khéo léo che lại gương mặt bé

Tuy nhiên mới đây, Tú Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh rõ nét về quý tử của mình. Tú Anh cho biết, sau hơn 1 tuần đi công tác, đến hiện tại cô mới có thời gian ở nhà chơi với con. Tranh thủ giây phút bên bé Kem, mỹ nhân Hà thành đã chụp lại khoảnh khắc ngây thơ để làm kỷ niệm.

Cụ thể, cô viết: "Sau một tuần mẹ đi liên miên hôm nay mới có thời gian ở nhà với chơi với anh. Tranh thủ chụp cho anh một tấm hình kỷ niệm thanh niên đã được hơn 9 tháng tuổi, ai bế cũng theo". Ngay khi đăng tải, hình ảnh con trai nhà Tú Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Hình ảnh rõ nét về cậu con trai quý tử của Á hậu Tú Anh

Với hình ảnh đáng yêu bụ bẫm của bé Kem được mẹ chia sẻ, nhiều người hâm mộ của Tú Anh luôn hi vọng rằng người đẹp sẽ sớm cho bé xuất hiện trước công chúng.

Như Thư/Theo Thu Trang (T/h) - doisongphapluat.com

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %