• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Phan Quỳnh Ngân trở thành đại sứ từ thiện

nguoidepvn.vn – Sau khi biết về cuộc thi “Nét đẹp phụ nữ Tràng an qua ảnh” năm 2017 và hoạt động từ thiện sẽ diễn ra vào ngày 30/12 sắp tới, Á hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 Phan Quỳnh Ngân đăng ký trở thành đại sứ. Ngoài ra, cô còn tham gia đêm hát cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà.

Quỳnh Ngân là cái tên quen thuộc với người hâm mộ khi cô là Á khôi phụ nữ thời đại 2015. 

Trong cuộc thi hoa hậu doanh nhân người Việt Châu Á 2017 (Miss Viet Nam Entrepreneur Asia 2017) diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 03/04 đến ngày 09/04, Phan Quỳnh Ngân đã xuất sắc giành ngôi Á hậu. Qua mỗi phần thi, người đẹp đều tận dụng tối đa lợi thế về hình thể, tuổi trẻ và nhiệt huyết để chinh phục BTC và người hâm mộ. Với thành tích đó, Quỳnh Ngân cũng xác lập kỷ lục trở thành Á hậu doanh nhân trẻ nhất Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.

Người đẹp có chiều cao 1,72m với số đo 3 vòng 90-61-93 đầy nóng bỏng.

Kết thúc cuộc thi, cô trở về sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện, Quỳnh Ngân đang theo con đường ca hát và diễn xuất chuyên nghiệp, với biệt danh Yuna.

Trong đó, bước đệm của cô là vai diễn chính trong phim ngắn Khác biệt sang hèn và MV Điều hạnh phúc cũng là OST của phim.

Biết về cuộc thi “Nét đẹp phụ nữ Tràng an qua ảnh” năm 2017 và hoạt động từ thiện sẽ diễn ra vào ngày 30/12 tại miền Trung, Quỳnh Ngân liền đăng ký trở thành đại sứ. Ngân chia sẻ: “Được làm từ thiện, hát cho những người nghèo, bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà là công việc đầy ý nghĩa với Ngân. Vì nhờ vậy, Ngân có thể chia sẻ khó khăn, giúp đồng bào vơi bớt gánh nặng trong cuộc sống. Ngân đang nỗ lực luyện tập chăm chỉ và sẽ cháy hết mình trong đêm nhạc sắp tới”.

Việt Tường

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %