• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngọc Lụa, người đẹp chân chất của Hoa hậu đại dương 2017

Nguoidepvn.vn – Dù không giành đạt vương miện và chỉ dừng chân trong top 5 của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017, nhưng người đẹp Võ Ngọc Lụa nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, Ngọc Lụa còn gây ấn tượng bởi tính tình mộc mạc, chân chất.

Hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Lụa 

Trước đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017, Huyền Trang và Ngọc Lụa là hai thí sinh đầy ấn tượng. Nếu như Huyền Trang được đánh giá cao về năng lực ngôn từ thì Ngọc Lụa sở hữu nhan sắc kiều diễm. Người đẹp 21 tuổi có số đo 3 vòng rất chuẩn là 83-63-93. Chính vì vậy, khi 2 người đẹp không đạt kết quả cao đã gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

Người đẹp đến từ Bạc Liêu

Trong phần thi ứng xử đêm chung kết, Ngọc Lụa đã ghi dấu ấn đậm nét với câu trả lời đầy mộc mạc. Khi nhận được câu hỏi: "Nếu đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, em sẽ làm gì để truyền đi thông điệp về bảo vệ biển?". Người đẹp đã trả lời câu hỏi này khá thật thà: "Nếu hôm nay em may mắn trở thành Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thì đầu tiên em sẽ trở về nhà ôm cha mẹ mình một cái. Việc tiếp theo là em sẽ đi vòng vòng xóm của em dạy mấy đứa nhỏ cách nhặt rác thế nào, dạy những đứa bé đó cách bảo vệ môi trường không được xả rác bừa bãi. Em cũng sẽ kêu các bạn đồng trang lứa chung tay bảo vệ môi trường".

Phần thi ứng xử của Ngọc Lụa gây ấn tượng với cư dân mạng

Câu trả lời của Ngọc Lụa nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là một phần nguyên nhân khiến Ngọc Lụa không thể chạm tay vào vương miện Hoa hậu vì câu trả lời non nớt về nội dung và dư phần hồn nhiên, hài hước. Bên cạnh đó vẫn có nhiều ý kiến bảo vệ Ngọc Lụa và cho rằng câu trả lời xuất phát từ một trái tim hồn nhiên, chân thật.

Ngọc Lụa không quan tâm nhiều khi bị so sánh với Ngọc Trinh

Không chỉ có vậy, nhiều người còn so sánh Ngọc Lụa với Ngọc Trinh về độ thật thà, ngô nghê. Trước những phản ứng của cư dân mạng, Người đẹp Bạc Liêu đã trải lòng: “Đúng là có rất nhiều sự quan tâm, dù là quan tâm có thiện ý hay không em đều rất vui và đón nhận. Do em lớn lên ở quê nên sống rất thật, em vẫn thích là chính em thôi, còn việc so sánh đó em cũng không quan tâm lắm”.

Ngọc Lụa nhận mình có tính chân chất dân giã

Đối diện với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc đẹp, Ngọc Lụa đã khẳng khái khẳng định: “Bản thân em thì em cảm thấy em đã đẹp rồi, nhưng em sẽ càng ngày càng cố gắng hoàn thiện mình đẹp hơn nữa nhưng nói không với "dao kéo ". Vì một phần em sợ đau với lại em không thích phẫu thuật thẩm mỹ, từng bộ phận trên cơ thể em đều là cha mẹ em ban tặng và em rất tự tin thì tại sao em còn thay đổi nữa. Em nghĩ cha mẹ em cũng sẽ không tán thành điều đó. Theo em phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là sai, có một số người họ không được hoàn hảo và không tự tin vì một bộ phận nào đó trên cơ thể không được đẹp và như mong muốn thì họ phải nhờ đến phẫu thuật để đẹp hơn và tự tin hơn. Theo em đó là điều tốt”.

Hy vọng, Ngọc Lụa sẽ tỏa sáng và thành công với nét đẹp tính cách rất riêng đó của mình!

Việt Tường (TH)


SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %