• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam dời sang tháng 1/2018

nguoidepvn.vn - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận đêm chung kết vốn dự kiến diễn ra vào ngày 2.12 sẽ được dời lại một tháng, ngày tổ chức mới là 6.1.2018.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dự kiến diễn ra vào ngày 6/1/2018, lùi lại khoảng một tháng so với dự định ban đầu (2/12). Hiện các thí sinh được ban tổ chức cho về nhà nghỉ ngơi ba tuần, trước khi tập trung cho lịch trình mới tại Nha Trang vào cuối tháng 12.

Các thí sinh dự thi HHHV Việt Nam 2017

Theo ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nguyên nhân dời đêm thi chung kết là vì thời gian trước đây lịch bán kết khá sát lịch chung kết, khi chương trình phải tạm dừng các hoạt động vì ảnh hưởng của cơn bão số 12, việc chuẩn bị cho chung kết không đủ thời gian. 

Trước đó, thời gian tập trung là vào cuối tháng 11, đêm chung kết dự định diễn ra vào tối 2/12. Nhưng theo lịch trình mới, thí sinh sẽ tập trung tại Nha Trang vào cuối tháng 12 và đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 6/1/2018.

"Việc dời ngày có ảnh hưởng đến nhiều mặt và chúng tôi đã thông báo cho các đối tác. Thật lòng chúng tôi cũng không muốn thay đổi thời gian tổ chức vòng chung kết. Vì sao không dời cuối tháng 12 mà phải sang tháng 1 năm sau là vì việc chốt ngày tổ chức phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Đêm chung kết là một sự kiện lớn, cần phải tổ chức kỹ lưỡng và chuẩn bị chu đáo. Dời ngày phải chuẩn bị đầy đủ thiết bị âm thanh ánh sáng, lịch ca sĩ, khách mời có bị kẹt không. Cuối năm là lúc cao điểm, resort cũng bị đặt hết phòng, và cả sóng truyền hình nữa. Chúng tôi đã cân nhắc kỹ và chọn ngày mới là 6.1.2018", ông Nhật cho hay.

 Hiện tại, top 45 đang nghỉ ngơi sau thời gian tập luyện, trải qua các thử thách và ghi hình chương trình truyền hình thực tế tại Nha Trang, Đà Lạt. Chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" sẽ tiếp tục lên sóng vào tối thứ Bảy hàng tuần qua bảy kênh của MobiTV, phát lại vào tối Chủ Nhật

Cách đây gần một tháng, đêm bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tối 4/11, ngay khi cơn bão số 12 vừa càn quét qua tỉnh Khánh Hòa. Quyết định tổ chức đêm thi vấp phải sự phản đối của dư luận. Ngày 7/11, Bộ Văn hóa, Thể thao Du lịch quyết định hoãn cuộc thi đến khi khắc phục xong hậu quả của cơn bão Damrey. Ban tổ chức cũng phải gửi tường trình về việc tổ chức đêm bán kết khi không có sự đồng ý của UBND tỉnh Khánh Hòa.

Việt Tường/ Theo MASK Online

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %