• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Diệp Lâm Anh và dàn sao Việt khoe vẻ đẹp nồng nàn

nguoidepvn.vn - Tối 22/11, So Ji Sub đã tham gia một sự kiện tại Việt Nam theo lời mời của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh. Ngôi sao Hàn Quốc xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của nhiều fan Việt, trong đó có cả những ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Diệp Lâm Anh xuất hiện trong chiếc váy gợi cảm. Chân dài Next Top lựa chọn một chiếc váy cúp ngực xẻ tà vô cùng gợi cảm khoe vòng một nóng bỏng cùng đôi chân thon dài 

Ninh Dương Lan Ngọc diện jumpsuit trắng với điểm nhấn là thắt lưng to bản và ống tay áo tiểu thư

Thu Minh lịch sự và trẻ trung tới dự sự kiện

 

Kỳ Duyên lựa chọn phong cách thanh lịch tới dự sự kiện, tuy nhiên Hoa hậu lại "mất điểm" khi chọn một chiếc quần vải lụa như... quần ngủ dễ nhăn nhúm

Người chấp bút cho các bài hát mới nhất của Chi Pu, nữ ca sĩ Trang Pháp thanh lịch trong chiếc váy màu trắng thêu hoa

 

Người đẹp Pha Lê diện váy đen tua rua khoe khéo vòng một căng tràn

Hoa hậu "con nhà giàu" Jolie Nguyễn làm chị em mê So Ji Sub "phát ghen" với bức hình rạng rỡ bên nam tài tử

Cũng tối hôm qua, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Trần Hiền chỉ trích nhiều sao Việt thiếu ý thức khi cầm thiệp mời một người nhưng kéo theo nhiều người đi cùng. Trần Hiền mô tả lúc So Ji Sub xuất hiện, các sao Việt gây nhốn nháo, cố tình xô đẩy mọi người để được vào trong chụp hình cùng anh khiến nam diễn viên Hàn Quốc bỏ về khách sạn sau 15 phút dự sự kiện. Tuy nhiên, một số sao nữ có mặt trong sự kiện đã đáp trả rằng đó chỉ là ý kiến chủ quan của chân dài.

So Ji Sub là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh từng là người mẫu trước khi chuyển sang nghề diễn viên. Khi mới khởi nghiệp, So Ji Sub đóng những vai nhỏ như trong bộ phim "Người Mẫu". Vai chính đầu tiên của So Ji Sub là trong bộ phim truyền hình "Giày Thủy Tinh" (2002) của đài SBS đã gây tiếng vang lớn khắp Châu Á. 

Được biết vào khoảng đầu tháng 11, Diệp Lâm Anh đã cùng công ty chủ quản bay sang Hàn Quốc để mời So Ji Sub về Việt Nam dự sự kiện. Cô cũng cho biết để nhận được cái "gật đầu" của So Ji Sub cô đã mất rất nhiều tháng liền để thương lượng với nam diễn viên đình đám. Ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc cũng rất háo hức khi được quay trở lại Việt Nam. Diệp Lâm Anh bày tỏ rằng cô thần tượng So Ji Sub vì anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc và châu Á. Anh từng vào các vai soái ca của màn ảnh, từ chủ quân Joo Joong Won của 'Master's Sun' tới chàng John Kim của 'Oh My Venus'. Dù đã ở độ tuổi 40 anh vẫn khiến các chị em mê mệt như thuở còn trẻ trung trong 'Giày Thủy Tinh' hay 'I'm Sorry', 'I Love You' đình đám một thời.

Theo depplus

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %