close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên dự show Victoria’s Secret tại Pháp

 

Nguoidepvn.vn - Ngọc Duyên đang rất háo hức để gặp Lady Gaga và Bruno Mars khi tham dự chương trình thời trang Victoria’s Secret 2016 diễn ra tại Pháp.

Ngọc Duyên diện lại váy từng mặc tại chung kết Nữ hoàng sắc ...

Ngọc Duyên đã nhận được vé mời xem show Victoria's Secret 2016 và ngày 25/11 tới đây, cô sẽ lên đường sang Pháp để tham dự chương trình. Người đẹp cũng có vài hoạt động chụp ảnh thời trang trong chuyến đi lần này.

Được biết, động lực lớn nhất để Ngọc Duyên tham dự chương trình là muốn tận mắt chứng kiến phần trình diễn của 2 nghệ sĩ lừng danh Lady Gaga và Bruno Mars.

Ngọc Duyên chuẩn bị lên đường tham dự Victoria's Secret show 2016

Bên cạnh đó, dàn siêu mẫu hàng đầu thế giới như: Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Karlie Kloss, Irina Shayk, Sui He, Liu Wen... cũng là những cái tên mà Ngọc Duyên mong muốn được thấy họ tỏa sáng trên sàn diễn danh giá này

 Vốn là Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam nên Ngọc Duyên luôn xem những siêu mẫu trên là 'thần tượng' để cố gắng trau dồi nghề nghiệp.

Chuyến đi lần này, với Ngọc Duyên vừa là sự háo hức vừa là một trải nghiệm đáng nhớ, bởi Paris là thành phố được mệnh danh là 'kinh đô ánh sáng' của thế giới và là 'thánh địa thời trang' của ngành công nghiệp xa xỉ này.

Kể từ khi đăng quang danh hiệu 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu', Ngọc Duyên rất bận rộn với nhiều hoạt động. Cô cho biết, chuyến đi này như là kì nghỉ cô tự thưởng cho bản thân trước khi bắt đầu vào tháng 12 với lịch đóng phim và tham gia hàng loạt lễ trao giải. Có thể nói, Ngọc Duyên đang chứng tỏ mình là một nhan sắc hoạt động sôi nổi và ấn tượng trong showbiz.

Được biết, Victoria's Secret show 2016 quy tụ hơn 50 siêu mẫu hàng đầu thế giới, bên cạnh đó là dàn ca sĩ biểu diễn rất hoành tráng, hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ. Đêm diễn chính thức của chương trình sẽ diễn ra vào 30/11 tới đây (giờ Paris, Pháp).

Một số hình ảnh mới nhất của Ngọc Duyên: 

 LT - Tiin.vn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top