• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

MC Thành Trung bảnh bao với sơ mi trắng trong tiệc tri ân

 

Nguoidepvn.vn - Nam MC ngày càng thể hiện gu ăn mặc trẻ trung, sành điệu của mình tại các sự kiện.

Trong thời gian qua,  Thành Trung trở thành cái tên người dẫn chương trình truyền hình khá ăn khách, xuất hiện thường xuyên trong các chương trình truyền hình thực tế 'đình đám'. Thành Trung đã 'cầm trịch' nhiều chương trình nổi tiếng như: The Remix, The X Factor, Đừng để tiền rơi... và gần đây nhất là dẫn dắt đêm chung kết cuộc thi The Face.

Xuất hiện ở mỗi chương trình, Thành Trung như một 'chú tắc kè hoa' biến hóa phong cách sao cho phù hợp nhất. Anh còn khẳng định dấu ấn của mình với lối dẫn khá hoạt ngôn. 

Để có được thành công như hiện tại, chàng MC này không quên sự hỗ trợ của những người đã đồng hành cùng anh. Chính vì vậy, buổi tiệc thân mật, ấm áp bên bạn bè, người thân như một lời cảm ơn chân thành của Thành Trung đến mọi người.

Chủ nhân của buổi tiệc xuất hiện với phong cách bảnh bao thường thấy trong chiếc áo sơ mi trắng cách điệu. Anh từng khiến không ít khán giả 'choáng ngợp' với những set đồ đơn giản như giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng khi làm MC.

Thành Trung cũng từng chia sẻ, việc chăm chút hình ảnh chỉn chu cũng là một cách tôn trọng khán giả và rút ngắn khoảng cách với mọi người.

Tại buổi tiệc, Thành Trung thoải mái chia sẻ những câu chuyện thú vị về công việc dẫn chương trình cũng như những dự định sắp tới.

Hiện tại, Thành Trung khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc ở nhiều sự kiện khác nhau. Tuy nhiên, anh cũng luôn dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình - nơi mà Thành Trung cảm thấy thoải mái nhất và tiếp thêm động lực cho anh trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Mới đây, hình ảnh Thành Trung tham dự sự kiện cùng bạn gái cũng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Lan Tây - Theo Eva

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %