• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoàng Thuỳ buông khuy áo, kéo vai trễ nải để nội y lấp ló

 

Nguoidepvn.vn - Cô nàng cá tính với màu môi sẫm, khoe chân dài miên man khi đi thử đồ diễn.

Quán quân Next Top mùa thứ hai Hoàng Thuỳ vừa mới về nước sau thời gian dài hoạt động ở London. Dịp này, chân dài gốc Thanh Hoá sẽ trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, diễn ra từ 1 - 6/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Để chuẩn bị cho show diễn ngày 5/11, Hoàng Thuỳ đã có buổi thử đồ tại showroom của nhà thiết kế trẻ nhất tại Vietnam International Fashion Week năm nay - Claret Giang Lê. Mặc dù thời tiết Hà Nội khá lạnh nhưng cô vẫn mặc váy denim ngắn, khoe chân dài miên man.

Hoàng Thuỳ cố tình kéo áo trễ vai, để lộ nội y là bộ bodysuit ren gợi cảm bên trong. Cô make-up đậm, nhấn vào đôi môi thâm để tạo phong cách cá tính, phóng khoáng.

Tại buổi thử đồ, Hoàng Thuỳ đã mặc hai set đồ nằm trong bộ sưu tập đầu tay của Claret Giang Lê mang tên tiếng Pháp FEMME (nghĩa là: Phụ nữ), sẽ được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week.

Bộ sưu tập được cô lấy cảm hứng từ việc nghiên cứu dòng tranh Minimalism của hoạ sĩ Frank Stella. Nhà thiết kế trẻ đã sáng tạo ra những hoạ tiết theo trí tưởng tượng của riêng mình và phối màu sao cho hài hoà trên 30 look đồ.

Tâm sự về công việc tại Anh quốc, Hoàng Thuỳ nói, cô đang đầu quân cho công ty người mẫu Paulo Ribeiro. Để có cơ hội sải bước trên sàn runway xứ sở sương mù, cô đã phải trải qua nhiều buổi casting với sự canh tranh khốc liệt. Hồi tháng 9 vừa qua, cô vừa trúng liên tiếp 4 show trong Tuần lễ Thời trang London Xuân hè 2017.

Ngoài công việc người mẫu, Hoàng Thuỳ còn đang theo học về thiết kế thời trang với ước mơ có thể mở thương hiệu riêng cho mình. Quán quân Next Top tâm sự, cô vốn có sở thích may đồ búp bê từ nhỏ và rất đam mê hội hoạ, thời trang. Khi trở thành model chuyên nghiệp, đặc biệt là sang London hoạt động, cô có nhiều cơ hội để học hỏi và từng bước thực hiện giấc mơ từ bé.

Nhà thiết kế trẻ chăm chút từng chi tiết cho bộ trang phục của Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy khoe đường cong lượn sóng.

Lan Tây - Tiin.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %