• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ MC xinh đẹp và tài năng cuả Người đẹp Ảnh Việt Nam

 

Nguoidepvn.vn -  Chưa bao giờ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam lại sôi động như lúc này, ngoài các thí sinh và thành viên ban giám khảo thì cuộc thi còn cần sự xuất hiện của những MC đầy tài năng.

Ai cũng biết sự thành công của mỗi chương trình, một phần phụ thuộc vào người dẫn dắt chính là MC và đêm Bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 cũng như vậy. Nhắc đến người đẹp Hoàng Yến, là người ta nghĩ ngay đến một cô gái xinh đẹp và nhiều tài năng. Đó liệu có phải là lý do giúp Hoàng Yến  được BTC Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 lựa chọn là người dẫn dắt chương trình?

Hoàng Yến từ cơ duyên đến với nghề MC…

Hoàng Yến, 23 tuổi là một nữ MC xinh đẹp và năng động, cô từng là cựu du học sinh của trường Đại Học Quản Lý Maxcova. Hiện cô đang là MC kênh VTV2 Đài truyền hình Việt Nam; MC, Biên tập viên cho nhiều chương trình sự kiện và truyền hình, song song bên cạnh đó cô còn chuyên sâu trong mảng đào tạo, dạy học và đào tạo kỹ năng MC cho các học viên của trung tâm nghệ thuật và các trường tiểu học, Đại Học của thủ đô.

Hoàng Yến cũng cho biết: MC là một nghề mà tôi luôn tâm niệm đó chính là " bậc thầy của giao tiếp".

Hoàng Yến xinh đẹp trong vai trò làm MC

Cơ duyên đưa cô đến với nghề rất tình cờ, vào những năm Yến còn là học sinh cấp 3, Yến rất thích học môn Văn, đặc biệt thích thuyết trình, đứng trước lớp. Sau đó, ngày kỷ niệm 10 năm thành lập trường cấp 3 Yến đã được chọn trở thành người dẫn chương trình chính cho trường. Và từ đó Yến hiểu rằng, con đường sau này mình theo đuổi chính là nghề dẫn chương trình. Yến càng ngày một quyết tâm hơn và điều đó càng được thể hiện khi Yến quyết định từ bỏ con đường học quản lý kinh tế  bên Nga để trở về Việt Nam, học chuyên sâu về báo chí, truyền hình, ngôn ngữ sau này có thể giúp cho công việc của Yến phát triển hơn.

…Trở thành người đẹp đa tài            

Chia sẻ với PV Nguoidepvn.vn , Yến tâm sự: “Tôi cũng từng là một thí sinh tham dự cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam mùa đầu tiên và lần này đến với cuộc thi trên vai trò là một MC, vừa là cơ duyên cũng là một may mắn khi được BTC tin tưởng và lựa chọn. Tôi sẽ cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình, người dẫn dắt và kết nối các bạn thí sinh trong cuộc thi gần gũi với nhau hơn cũng như kết nối đến với khán giả”.

Cô ngày càng nhận được nhiều chương trình 

Nói đến ước mơ của mình Yến chia sẻ: “Có một câu nói mà tôi rất yêu thích " Cuộc sống luôn cho bạn cơ hội, đó chính là ngày mai". Tôi luôn cố gắng trau dồi và hoàn thiện đam mê của mình mỗi ngày, đặt cho mình một mục tiêu phấn đấu, thử thách mình trên mỗi chặng đường đi. Tôi mong muốn được trở thành một BTV giỏi trong tương lai”.

Chính tính cách ham làm, thích cống hiến và sự am tường về công việc dẫn dắt chương trình cùng việc đã là thí sinh của cuộc thi Người đẹp ảnhViệt Nam, nên BTC quyết định mời Hoàng Yến đảm nhân vị trí MC trong đêm bán kết.

Dưới đây là một số hình ảnh xinh đẹp của MC Hoàng Yến:

Gương mặt xinh đẹp của nữ MC

Người đẹp luôn cho thấy ngoài sắc đẹp cô còn có cả trí tuệ và tài năng nghề 

Một cô gái trẻ năng động, đa năng

Ước mơ trở thành một người BTV tài năng ...

Lan Tây - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %