• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhà thiết kế Nhật Dũng trình lang bộ sưu tập cực hot "Thu thóang qua"

 

Nguoidepvn.vn - Họ là những gương mặt người mẫu trẻ nhưng sớm gặt hái được nhiều thành công trên các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế. Và trong lần phát sóng bộ sưu tập áo dài mới nhất của nhà thiết kế Nhật Dũng các cặp đôi đã kết hợp lại cùng nhau để tỏa sáng cùng với các mẫu trang phục truyền thông và họ đã góp phần tạo nên những nét mới và sức trẻ trên những mẫu trang phục rất đáng tự hào của các nhà thiết kế Việt Nam.

 








 
Hơn 30 mẫu trang phục thật đặc biệt của Nhà thiết kế Nhật Dũng đã được trình diễn trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống HTV7.
 












 
Bộ sưu tập mang tên THU THOÁNG QUA của Nhà thiết kế NHẬT DŨNG gồm những mẫu thiết kế áo dài ứng dụng dành cho mùa thu năm nay. Với hình ảnh của chiếc áo dài truyền thống được xử lý rất tinh tế qua đôi bàn tay tài hoa của Nhật Dũng, anh đã khéo léo đưa những hình đẹp ảnh của một vùng quê yên ả với những đóa hoa phù dung khoe sắc trong nắng được thêu tay một cách khéo léo, hay những hạt pha lê thủ công đầy tinh xảo điểm xuyến cho vẻ đẹp của từng mẫu thiết kế. Những loài hoa ngạt ngào khoe sắc trong nắng như: hồng, cúc, tường vi … cũng được anh khai thác triệt để nhằm tôn vinh và tri ân hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam đã góp phần tôn tạo và quảng bá vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống đến với bạn bè khắp Năm Châu về vẻ đẹp vĩnh cửu và nền nã.
 

Không gian mùa Thu đã thật sự ngập tràn trong mỗi con người chúng ta, và thông qua từng mẫu thiết kế lần này với sự tôn vinh vẻ đẹp của từng loài hoa và xen lẫn là những họa tiết thổ cẩm độc đáo như tượng trưng vẻ đẹp mĩ miều và sự sáng tạo của người phụ nữ Việt trên nền tảng lưu truyền và giữ gìn bản sắc dân tộc Việt.
 

 
Địa chỉ tham khảo: 62 và 232 Trần Hưng Đạo, Thành phố Đồng Hới – Quảng Bình.
Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình TP.HCM, công ty Đông Tây Promotion. Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang - Trung Võ; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc; Đạo diễn hình ảnh: Thanh Nghị; Dẫn chương trình: Thảo Nhi - Lê Trung Cương ; Điều phối chương trình: Ái Phương – Minh Kiên; Trợ lý đạo diễn: Hữu Lợi Cao – Hùng Trần – Kevin Huỳnh ; Âm nhạc: Sen Trần – Minh Kiên; Thiết kế sân khấu: Thanh Vân; Giám đốc sản xuất: Trung Võ. Các chuyên gia trang điểm & làm tóc: Phước Lợi Group – Dũng Phan – Vương Khiêm – Das Thái - Trung Lạc - Sang Nguyễn - Tony Tường – Milano Lê Trí – Tony Ông – Kim Quyên – Tâm Beo – Pha Nguyễn – Huỳnh Lam – Nguyễn Trần Phú – Huy KiBi – Tô Vĩnh Hưng – Chu Minh Trí - Nguyên Anh - Huỳnh Phi - Nguyên JV - Huấn - Andy Phan. Hỗ trợ hình ảnh: Lý Võ Phú Hưng – Nguyễn Kim Hoàng - Châu Quốc Hùng – Quang Tuấn – Công Sơn – Trần Gia Tiến - Nguyễn Tuấn Linh - Phạm Thế Danh ...
Bộ sưu tập THU THOÁNG QUA của Thương hiệu áo dài NHẬT DŨNG sẽ được phát sóng lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 18/09/2016 trên kênh HTV7 và sẽ phát lại lúc 10:30 sáng ngày Thứ Ba tuần tiếp theo 20/09/2016 cũng trên HTV7.
 


Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Lý Võ Phú Hưng
Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 – Đông Tây Promotion

Lan Tây - Sao Star
 

 


 
 

 
 
 
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %