• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái cố đô Hoa Lư xinh đẹp, hay mộng mơ

 Nguoidepvn.vn - Cô gái đến từ mảnh đất cố đô Hoa Lư - Ninh Bình gây ấn tượng với vẻ đẹp xinh xắn.

Phạm Thị Phương Thảo sinh năm 1998 đến từ Ninh Bình cao 1m62, cân nặng 50 (kg), số đo ba vòng lần lượt 80-63-85 (cm)

Cô gái 20 tuổi này có năng khiếu: Múa, thuyết trình, diễn kịch, đặc biệt cô có khả năng làm đồ handmade.

Phương Thảo hiện đang là sinh viên Trường đại học Y khoa Vinh

Cô có sở thích: Đi du lịch đến nhiều nơi, tham gia các hoạt động tình nguyện, thích đọc sách, xem các chương trình hài khi rảnh rỗi, thích nấu ăn và sáng tạo nó theo cách của mình, thích suy nghĩ và mơ mộng về những điều mình thích,....

 Khi kể về quê hương mình, Phương Thảo chia sẻ: "Em là người con gái Ninh Bình.Em giành cho mảnh đất quê hương lòng tự hào,và tình yêu thương sâu sắc. Tình yêu ấy là sự da diết khi đi xa và là sự thân thương khi trở về. Trên mọi vạn nẻo đường anh đi, bằng tình yêu thương ấy, muốn xin anh dừng bước chân, ở lại, ghé thăm mảnh đất Cố Đô nà . Em sẽ kể cho anh nghe bao điều thú vị, về những địa danh, về văn hóa,về những vẻ đẹp giản dị, về con người quê em. Có bằng lòng, xin anh hãy theo bước chân em, về thăm miền quê yêu dấu này…

Em sẽ dẫn anh đến thăm những địa danh nổi tiếng của Ninh Bình. Có Tràng An, có chùa Bái Đinh, Tam Cốc Bích Động, Cố Đô Hoa Lư… em tin chắc anh cũng đã được nghe tới. Vẻ đẹp của những địa danh mà anh được ngắm nhìn chính là sự kết tinh lại của những điều tinh túy nhất theo suốt chiều dài lịch sử và dòng chảy của thời gian. Về Cố Đô Hoa Lư tham quan ta sẽ tự hào cùng nhau nói về vua Đinh Bộ Lĩnh đã có công dẹp loạn 12 sứ quân. Đến Tràng An, Tam Cốc anh sẽ được thong dong trên thuyền và hòa mình với thiên nhiên sông núi. Em thích màu xanh lắm anh ạ! Màu xanh tươi mát của cây, sông nước, núi non, mây trời. Anh sẽ muốn soi mình dưới mặt nước xanh như ngọc, chạm tay vào những vân đá trong hang động. Cảm giác thật thú vị khi anh cảm nhận được mình chính là một phần của thiên nhiên. Và sau tiếp, em muốn bước chân ta chậm lại để cảm nhân sự linh thiêng nơi ngôi chùa tâm linh Bái Đính. Mải mê ngước nhìn kiến trúc đồ sộ, những pho tượng cao lớn uy nghiêm, tâm ta tĩnh lại, cảm nhận không gian thanh tịnh và thả dòng suy nghĩ theo tiếng chuông đồng ngân vang…. Mọi thứ sẽ khiến anh thấy thêm yêu, thêm nhớ nơi này. 

Cô gái này có tình yêu quê hương rất sâu đậm

 Và anh sẽ nhớ về Ninh Bình hơn khi em nói cho anh nghe về nét đẹp văn hóa quê em – văn hóa ẩm thực. Văn hóa ẩm thực nơi em gắn liền với nền văn minh lúa nước. Có đặc sản “Cơm cháy” mà anh có thể chọn mua về làm quà , hay loại đặc biệt “Rượu Kim Sơn” được lên men từ loại nếp nổi tiếng đã làm say lòng biết bao nhiêu người. Anh hãy nhấp thử chén rượu để rồi say trong men cay của loại rượu đồng quê này

Nhưng anh ơi điều mà em muốn anh nhớ nhất khi nghĩ về nơi này đó chính là “con người” nơi đây anh ạ. Những con người quê em đơn giản, chân thật, và nhân hậu. Anh có thể cảm nhận thấy không giọng nói thân thương, nụ cười thân thiện và tình người ấm áp khi đến với quê em. Em yêu người quê em bới chính những điều thôn quê ấy.

Về quê em, bình yên lắm. Có những xóm làng nhỏ bé, có những con đường quanh có đầy đá sỏi, có cánh đồng lúa xanh tốt, những con sông nước trong mát, có ao sen làng tỏa ngát hương thơm. Đó là những điều em sẽ không bao giờ quên nhắc tới. Tình yêu của em bắt đầu từng những điều nhỏ bé ấy.

Vài lời tâm tình quê hương em muốn gửi đến cho anh. Quê em đẹp lắm đúng không anh! Hẹn anh một ngày không xa đến với quê em, Ninh Bình”.

 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phạm Thị Phương Thảo hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 114 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 114 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %