• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hà Hồ loại chính học trò Lê Hà: Là công tâm hay để trả nợ?

 

Nguoidepvn.vn - Không ngoài dự đoán, thí sinh team Hà Hồ cuối cùng cũng rời cuộc chơi. Nhưng người đưa ra quyết định này lại khiến cho khán giả ngã ngửa!

Tập 11 The Face Việt Nam là phần thi của những điều bất ngờ liên tiếp. Đến với thử thách đầu tiên, với tư cách là huấn luyện viên chiến thắng tại tập trước – Phạm Hương cùng đồng hành với giám khảo khách mời S.T. Nam vương của Bước Nhảy Hoàn Vũ đứng ra thị phạm.

Điều bất ngờ trong phần trình diễn của đội Hồ Ngọc Hà đến từ cô gái Phí Phương Anh, là thí sinh cuối cùng của Hồ Ngọc Hà tham dự phần trình diễn, tuy nhiên cô gái bé nhỏ này đã đem đến cho cả ba vị huấn luyện viên cũng như giám khảo khách mời một phần trình diễn hoàn hảo, tiếp tục ghi điểm tuyệt đối với các huấn luyện viên trong phần thử thách đầu tiên.

Các thí sinh trong phần thử thách đầu tiên

Khánh Ngân là người chiến thắng

Chiến binh cuối cùng của huấn luyện viên Phạm Hương lên sàn với tâm thế căng thẳng hơn bao giờ hết khi một mình phải đối chọi với ba đối thủ vô cùng mạnh của đội Hồ Ngọc Hà, có lẽ áp lực đã giúp cho Khánh Ngân dồn hết tâm sức vào từng chuyển động trong điệu Valse của mình, phần trình diễn này của Khánh Ngân được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đánh giá khá tốt và khiến cho huấn luyện viên Phạm Hương cảm thấy hài lòng.

Kết thúc thử thách đầu tiên, giám khảo khách mời S.T cùng với hai vị huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đã đưa ra những bình luận và đánh giá từng chi tiết trong phần thi hết sức công tâm. Khánh Ngân – chiến binh cuối cùng của đội Phạm Hương đã xuất sắc giành phần chiến thắng trong thử thách đầu tiên.

Lan Khuê vẫn xuất hiện với tư cách HLV dù không còn chiến binh nào trong cuộc chơi

Sau khi kết thúc thử thách đầu tiên với phần thắng thuộc về đội Phạm Hương, các thí sinh bắt đầu bước vào thử thách thứ hai với yêu cầu trở thành nữ diễn viên trong một đoạn phim quảng cáo (viral clip) theo yêu cầu của nhãn hàng.

Vì đây là thử thách cuối cùng của đêm bán kết, chính vì vậy vẻ căng thẳng lộ rõ trên khuôn mặt của các thí sinh cũng như chính các huấn luyện viên của họ.

Bước vào phần thi chính thức sau thời gian tập luyện, Chúng Huyền Thanh một lần nữa là người phải thể hiện phần thi đầu tiên, mặc dù trước đó cô là thí sinh phải chỉnh sửa nhiều nhất về biểu cảm cũng như cách diễn xuất, tuy nhiên Chúng Huyền Thanh đã nhanh chóng tiếp thu và có một phần trình diễn được giám khảo khách mời Noo Phước Thịnh đánh giá là rất tốt.

Với vẻ ngoài đậm chất thiếu nữ và hiền dịu của mình Lê Hà đã nhanh chóng bắt được tinh thần của đoạn phim quảng cáo và thực hiện một cách trọn vẹn thử thách mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.

Team Hà Hồ trong thử thách đồng đội, quay TVC quảng cáo điện thoại

Phạm Hương như ngồi trên đống lửa khi chỉ còn duy nhất một chiến binh với thể hiện nhạt nhòa

Khánh Ngân

Một lần nữa Phí Phương Anh lại cho thấy khả năng ứng biến và tài diễn xuất ổn định của mình khi có một phần diễn xuất hết sức tự nhiên, từng động tác cũng như biểu cảm của cô khiến cho cả hội đồng giám khảo cũng như các huấn luyện viên phải thốt lên sự ngạc nhiên và ưng ý.

Dù là thí sinh dành phần thắng trong thử thách đầu tiên, tuy nhiên điều này có lẽ không đem đến quá nhiều sự thoải mái với Khánh Ngân khi cùng lúc phải đối đầu với ba thí sinh còn lại đã có những màn biểu diễn xuất sắc. Huấn luyện viên Phạm Hương dù rất căng thẳng nhưng cũng đã bình tĩnh, chỉ bảo cho Khánh Ngân khắc phục những khuyết điểm nhỏ nhất để cô có thể hoàn thành phần diễn xuất của mình một cách trọn vẹn.

Hà Hồ đã quyết định loại đi chính học trò của mình

Có phải là để trả nợ Phạm Hương?

Kết thúc phần thử thách thứ hai, hai giám khảo khách mời là ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên cùng công bố kết quả cuối cùng, sau những đánh giá và hội ý hết sức cân não. Phần thắng được đem trao cho Phí Phương Anh của đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Nhưng thay vì loại nốt học trò của team đối thủ, Hà Hồ đã có quyết định gây sốc khi loại đi chính thí sinh của mình. Lê Hà ra về trong sự ngỡ ngàng của Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh.

Và quyết định của Hà Hồ có được coi là công tâm hay chỉ đơn giản là để trả nợ Phạm Hương? Lại phải lặp lại câu nói của Mai Ngô trong trương hợp này: Trên đời, đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra!

Nhất là ở The Face!

Lan Tây - Theo tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %