• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu Kỳ Duyên mất gì sau scandal hút thuốc lá

Nguoidepvn.vn - Sau scandal hút thuốcđương kim Hoa hậu Kỳ Duyên vướng vào nhiều nghi vấn của công chúng. Sắp tới Kỳ Duyên  sẽ không tới tham dự đêm Chung kết Hoa hậu VN 2016.


Hoa hậu Kỳ Duyên. (Ảnh: Facebook)

Từ khi vướng scandal hút thuốc, Kỳ Duyên ít xuất hiện trước truyền thông. Người đẹp quê Nam Định chọn cách ở ẩn ngay cả trên mạng xã hội. Sau thời gian dài vắng bóng, cái tên Kỳ Duyên lại bắt đầu xuất hiện trở lại trên báo chí và tiếp tục vướng nghi vấn chia tay bạn trai, đang hẹn hò cùng tình cũ của Á hậu Tú Anh. Nhưng cách đây không lâu, bạn trai cũ Á hậu Tú Anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với người đẹp 9x.


Hoa hậu VN 2016 đang bước vào giai đoạn nước rút. (Ảnh: BTC)

Chung kết Hoa hậu VN 2016 sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Trong sự kiện, vương miện trị giá 2.2 tỷ đồng trao cho người kế nhiệm sẽ do trưởng BTC thực hiện thay vì đương kim Hoa hậu như mọi năm. Ngoài ra, Tân Hoa hậu còn được nhận nhiều phần quà "khủng" khác như quyền trượng, đôi giày được mệnh danh là Nữ thần ánh sáng và hai năm ở căn hộ cao cấp 5 sao bên sông Sài Gòn.


(Ảnh: Facebook)

Đầu tháng 8 vừa rồi, BTC Hoa hậu VN đã ra quyết định xử phạt Kỳ Duyên sau hàng loạt scandal ầm ĩ. Theo đó, BTC phê bình và yêu cầu Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống của mình. BTC cũng tước quyền đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu VN của Kỳ Duyên, không được trao vương miện cho người kế nhiệm, không được mời tới dự Chung kết.

Trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 22/8, BTC cho hay Kỳ Duyên vẫn có thể tới xem đêm Chung kết sắp tới với tư cách... khán giả. Vốn là đương kim Hoa hậu, người đẹp được mong chờ sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

Tuy nhiên, đại diện đương kim Hoa hậu VN cho hay Kỳ Duyên sẽ không tới tham dự đêm Chung kết Hoa hậu VN sắp tới với cương vị như BTC thông báo. Về lùm xùm tình cảm gây sốt thời gian này, đại diện Kỳ Duyên không có câu trả lời.

TT – Tổng hợp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %